Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

Altara Suites tp.Đà Nẵng ưu đãi giá phòng nghỉ dịp hè

Theo đó, KS Altara Suites tp.Đà Nẵng ưu đãi giá phòng 690.000 đồng mỗi người một đêm khi khách đặt phòng cho nhị người trở lên, miễn phí cho trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ em từ 5 - dưới 12 tuổi phụ thu 180.000 đồng một đêm.


Mức giá ưu đãi nằm trong chương trình "Hè xinh tươi 790" được KS ứng dụng chào đón du khách trở lại tp.Đà Nẵng sau thời kì dài ngành du lịch đóng băng vì dịch Covid-19.


KS Altara Suites tp.Đà Nẵng cách sân bay khoảng 15 phút đi ô tô. Du khách mất khoảng 5 phút để đi từ đây vào trung tâm TP. Altara Suites tp.Đà Nẵng được xây dựng theo mô hình tạm cư căn hộ KS, nằm ngay cạnh bờ hồ Mỹ Khê, có tầm nhìn đẹp hướng ra hồ.


Căn hộ khách sạn. Ảnh: Sasha Mai

Altara Suites tp.Đà Nẵng xây dựng theo mô hình căn hộ KS. Ảnh: Sasha Mai

Bên trong KS có các căn hộ từ 1 - 2 phòng ngủ có diện tích dao động từ 60 - 100 m2. Khách du lịch sẽ được sử dụng không gian phòng ngủ, phòng khách và bếp, phòng tắm tiện nghi. Các căn hộ được trang bị máy giặt, sấy được sử dụng miễn phí, có sẵn dụng cụ nấu bếp và đồ chơi cho trẻ em... mang tới cho du khách không gian rộng mở và cảm giác gần gụi như ở nhà.


Căn hộ khách sạn Altara Suites Đà Nẵng với nhà bếp rộng rãi - Ảnh: Chị Ly Lê & bé Sia

Căn hộ KS Altara Suites tp.Đà Nẵng có nhà bếp rộng rãi. Ảnh: Ly Lê.

Ngoài ra, trong KS có không gian mở như nhà hàng Altitude (tầng 32) với tầm nhìn ôm trọn phong cảnh TP, bể bơi trên tầng thượng, phòng gym... để khách du lịch thư giãn, tiêu khiển.


Bên cạnh ưu đãi về giá, các du khách tạm cư tại Altara Suites tp.Đà Nẵng có thể trải nghiệm những tiện ích và tham gia vào nhiều hoạt động tiêu khiển như: Xông hơi, tập gym, tắm hồ, bơi ở hồ bơi vô cực ngoài trời.


Dành một ít phút thư giãn cho bản thân cùng Altara Suites Đà Nẵng - Ảnh: Ca sĩ Sasha Mai

Hồi bơi trên tầng thượng KS Altara Suites tp.Đà Nẵng. Ảnh: Sasha Mai.

Đại diện Altara Suites tp.Đà Nẵng san sẻ, KS thực hiện nghiêm túc những giải pháp vệ sinh, phòng tránh dịch theo khuyến cáo, đảm bảo một kỳ nghỉ hè an toàn và tiện nghi cho du khách.


Nguyễn Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét