Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

Chồng vô vọng nhìn vợ chết ngay trước mặt

PhápNữ du khách rơi xuống từ tàu lượn siêu tốc dù người chồng nỗ lực túm chặt chân vợ khi cô gặp sự cố.

sự vụ chủ nghĩa xảy ra vào 13h45 phút ngày 5/7 (giờ địa phương) ở công viên tiêu khiển nổi tiếng Saint Paul, gần TP Beauvais, tỉnh Oise. Nữ du khách đã té xuống từ tàu lượn cao tốc khi nó đang hoạt động. Theo Sun, nạn nhân 32 tuổi, tới công viên lần trước tiên cùng chồng và chị gái để tổ chức sinh nhật cho cậu đại trượng phu nhị tuổi.




Chồng tuyệt vọng nhìn vợ chết ngay trước mặt

Chồng vô vọng nhìn vợ chết ngay trước mặt







Nhiều du khách từng gặp nạn khi chơi trò tàu lượn siêu tốc trong công viên Saint Paul. Video: YouTube.


Farida, một du khách và là nhân chứng, cho biết: "Khi lũ trẻ nhà tôi đang muốn đi đu quay thú nhún thì nghe thấy tiếng la hét, sau đó tôi thấy một người phụ nữ té xuống từ trên cao. Chồng cô ấy nỗ lực túm lấy chân vợ khi cô ấy lao ra khỏi thanh chắn nhưng thất bại". Một số nhân chứng khác cho biết họ bị ám ảnh sau khi chứng kiến tai nạn thương tâm trên. Các bác bỏ sĩ tuyên bố nữ du khách xấu số thiệt mạng ngay tại chỗ. Công viên không đóng cửa ngay khi xảy ra sự cố.

sự vụ chủ nghĩa được thống trị công viên, Gilles Campion xác nhận. Người thống trị nói thêm khi cứu hộ tới hiện trường, lính cứu hỏa đã nỗ lực can thiệp và cứu sống nạn nhân nhưng không thành công. Ngoài nạn nhân xấu số, không có ai bị thương thêm. Công viên đang tương trợ cảnh sát điều tra thêm sự việc.

Đây không phải lần trước tiên công viên để xảy ra sự cố tai nạn chết người. Năm 2009, một nữ du khách 35 tuổi gặp tai nạn tương tự. Năm 2005, tàu lượn siêu tốc dài 280 m bị gãy khi đang hoạt động, đâm vào cột kim loại khiến 4 người bị thương nặng. Sự cố này xảy ra trong nhị tháng liên tục. Lần thứ nhị khiến 11 người gặp nạn. thống trị Campion khi đó bị phạt 4 tháng tù treo và bồi thường hàng nghìn euro cho các nạn nhân.

Cấm la hét khi chơi trò mạo hiểm

Anh Minh (Theo Sun)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét