Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

hotel dát vàng trước tiên của Hà Nội mở cửa

hotel bên bờ hồ Giảng Võ đưa ra các chương trình khuyến mãi giá phòng từ 250 USD kèm bộ tiến thưởng tặng dát vàng.

Ngày 2/7, hotel Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake chính thức khai trương. Sự kiện thu hút hàng trăm người tham gia, với những khách mời khác lạ như Đại sứ Armenia Vahram Kazhoyan, Đại sứ Brunei Darussalam Vahram Kazhoyan, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Bùi Phương Nga...

Là hotel dát vàng từ trong ra ngoài trước tiên tại Hà Nội, tòa tháp này được xây dựng trong 18 tháng. hotel được hoàn thành vào tháng 3/2020 với dự kiến phục vụ giải đua xe F1 tuy nhiên sự kiện này bị tạm hoãn do Covid-19, nên ngày khai trương cũng lùi lại.

Khách sạn được dát vàng cả nội thất và ngoại thất.

hotel được dát vàng cả nội thất và ngoại thất.

Ông Vũ Thế Bình, Phó chủ toạ túc trực Hiệp hội Du lịch VN, cho biết: "Đây là mốc quan yếu trong phát triển cơ sở hạ tầng của ngành du lịch. Chúng ta đã vươn tầm để có một hotel sang trọng, có tiếng tăm trên trái đất. Tôi tin rằng thương hiệu này sẽ tạo sức hút với khách hạng sang tới VN, đúng như định hướng của ngành du lịch là thu hút nhiều khách có chi trả cao. Nó tạo đà cho việc hút khách, góp phần vào khắc phục khủng hoảng của Covid-19, giúp tăng trưởng kinh tế".

Ông Nguyễn Hữu Đường, chủ toạ HĐQT đơn vị TNHH Hòa Bình - chủ đầu tư dự án, đãi đằng: "trái đất chưa có nước nào có tòa nhà dát vàng từ trong ra ngoài. Ở VN tiêu chuẩn cao nhất chỉ có 5 sao. Hiện nay Abu Dhabi có hotel 8 sao, Dubai có hotel 7 sao, tôi hy vọng nơi này sánh ngang với hotel 8 sao của Abu Dhabi".

Trong năm 2020, hotel dự kiến đạt 50% công suất phòng. Ngoài dịch vụ tạm trú và tổ chức hội nghị, nơi này đón cả khách tham quan. Trước mắt, khách có thể tham quan từ tầng 1 tới tầng 4, tầng 24 với bể bơi vô cực rộng 225 m2 và đăng ký các tour thưởng thức những món ăn khác lạ của Hà Nội.

hotel có 360 phòng, 120 nghìn m2 mặt ngoài được phủ vàng, diện tích mỗi sàn 1.200 m2 với nhiều vật dụng dát vàng ở các điểm nhấn quan yếu... Theo chủ đầu tư, tòa tháp này có vốn đầu tư hơn 100 triệu USD.





Khách sạn phủ vàng đầu tiên ở Hà Nội

hotel phủ vàng trước tiên ở Hà Nội






Phạm Huyền

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét