Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

InterContinental Phu Quoc Long Beach phòng dịch theo cách của tập đoàn IHG

Cùng với xu thế của trái đất trong việc thích ứng những chuẩn mực và kỳ vọng mới trong ngành du lịch, khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach đang thay đổi các tiêu chuẩn vệ sinh theo chiến dịch toàn cầu "Clean Promise", của Tập đoàn cai quản KS toàn cầu InterContinental Hotels Group (IHG).


Theo đó, khu nghỉ dưỡng ứng dụng các quy trình dịch vụ mới một cách khoa học, hợp tác với nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành gồm Cleveland Clinic, Ecolab và Diversey, triển khai chương trình "IHG Clean Promise" trên toàn cầu. IHG kỳ vọng mang tới sự bảo vệ quan yếu cho du khách, song song giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tín trong suốt thời kì du lịch.


Sự bảo vệ cần thiết cho du khách sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tin trong suốt thời gian du lịch tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.

Sự bảo vệ quan yếu cho du khách sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái và tự tín trong suốt thời kì du lịch tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.

"Tại VN, chính quyền và người dân đang rất nỗ lực trong trận chiến ngăn chặn Covid-19. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cũng muốn làm tốt nhiệm vụ của mình như thế, không giống nhau khi VN mở cửa trở lại với trái đất trong tương lai gần", ông Oliver Horn - Tổng giám đốc InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort san sẻ.


Khu nghỉ dưỡng đang tăng cường quy trình làm tinh khiết sâu và khử trùng định kỳ khắp nơi, giảm thiểu các xúc tiếp vật lý tại quầy tiếp tân như sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn giấy. Nơi đây đặt thêm các trạm khử trùng tay; thực hiện các thay đổi tương tự cho dịch vụ ẩm thực tế một số quầy buffet, dịch vụ tiệc, dịch vụ ăn uống và ẩm thực tế phòng.


Trong phòng nghỉ, các vật dụng trang trí trong phòng, trên giường cũng như nhiều thông tin về khu nghỉ dưỡng và thực đơn đã được loại bỏ. Thay vào đó, du khách có thể tìm thấy những thông tin này trên màn hình TV trong phòng nghỉ. Minibar cũng được loại bỏ; tuy nhiên, du khách vẫn có thể yêu cầu thức uống qua dịch vụ ẩm thực tế phòng.


Tại khu nghỉ dưỡng, du khách có thể yêu cầu thức uống qua dịch vụ ẩm thực tại phòng.

Tại khu nghỉ dưỡng, du khách có thể yêu cầu thức uống qua dịch vụ ẩm thực tế phòng.

Các nhà hàng và quán bar sẽ ứng dụng thực đơn điện tử, vừa đảm bảo vấn đề vệ sinh vừa thân thiện với môi trường. Du khách chỉ cần quét mã QR để xem và gọi món bằng smartphone hoặc các vũ trang điện tử cá nhân. Ngoài ra, thực đơn sử dụng một lần sẽ được cung ứng và loại bỏ ngay sau khi sử dụng. Đối với bữa sáng tại Sora & Umi, các đầu bếp và viên chức sẽ phục vụ tại bàn những gì du khách lựa chọn từ quầy buffet với vô số món ăn, hứa hứa hẹn một bữa sáng vừa ngon mồm, vừa hoàn toản năng lượng.


Trong những ngày tạm trú khi tới đây, du khách sẽ nhìn thấy nhiều thông tin từ khu nghỉ dưỡng đảm bảo việc các vật dụng trong phòng được khử trùng triệt để. Điều này không nằm ngoài mong muốn du khách có được sự an tâm và thoải mái khi biết rằng vấn đề vệ sinh, an toàn tập thể luôn được đặt lên hàng đầu tại InterContinental Phu Quoc.


Bể bơi được đảm bảo vệ sinh, an toàn cho du khách.

Bể bơi được đảm bảo vệ sinh, an toàn cho du khách.

Các tiện nghi tiêu khiển bao gồm bể bơi, câu lạc bộ trẻ em Planet Trekkers, phòng tập thể hình, bờ hồ và nhiều hoạt động thể thao dưới nước vẫn sẵn sàng phục vụ nhu cầu tiêu khiển, thư giãn của du khách. Những hạng mục này được đảm bảo vệ sinh, an toàn như khu nghỉ dưỡng và Tập đoàn IHG cam kết trong chiến dịch toàn cầu "Clean Promise".


Đại diện InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort cho biết, tuy những thời cơ xúc tiếp gần đã được hạn chế hết mức có thể, nhưng dịch vụ chuẩn mực, lòng hiếu khách và sự chăm sóc quan tâm của khu nghỉ dưỡng dành cho du khách vẫn không thay đổi. Lời hứa mang lại nhiều trải nghiệm khó quên cho một kỳ nghỉ như ý sẽ luôn là một trong những sứ mệnh của khu nghỉ dưỡng này dành cho du khách.


InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khó quên.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort sẽ mang lại nhiều trải nghiệm khó quên.


Thư Kỳ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét