Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

Top 7 vị trí vui chơi ở Hạ Long

Du thuyền trên hồ


Vịnh Hạ Long là một trong 3 nơi tới để trải nghiệm du thuyền tốt nhất châu Á, theo tiến công giá của Travel and Leisure. Vùng vịnh có diện tích hơn 1.550 km2 đặc trưng với khoảng 2.000 đảo lớn, nhỏ nổi trên làn nước màu xanh lục. khác nhau, nơi đây cũng sở hữu nhiều hang động đẹp.


Khi trải nghiệm du thuyền, quý khách sẽ được du ngoạn, ngơi nghỉ giữa vùng nước mênh mông, thăm các nơi tới mang tính biểu tượng như hang Sửng Sốt, hang Đầu Gỗ, động Thiên Cung, hòn Gà Chọi, bãi tắm Titop. Ngoài ra, các du thuyền cũng cung ứng thêm những trải nghiệm như tham quan làng chài, chèo thuyền kayak, lớp học nấu bếp, tập sinh dưỡng...


Với du thuyền cỡ lớn, Paradise Elegance là gợi ý cho du khách. Đây là con tàu dịch vụ 5 sao thuộc hãng du thuyền uy tín số 1 tại vịnh Hạ Long, với 6 năm liên tục sở hữu chứng thực Dịch vụ xuất sắc của TripAdvisor. Tàu gồm 5 tầng với 4 hạng phòng Deluxe Balcony, Executive Balcony, Captain’s View Terrace Suite và Elegance Suite. Ngoài ra là các khu vực dịch vụ spa, nhà hàng, sun deck và quầy bar. Ảnh: Paradise Cruise.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét