Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2020

Vi Vu KDL Đầm Long Cùng Hội quý khách Thân Ngày Cuối Tuần

Các KDL ngoại thành Hà Nội luôn đốn tim dân phượt bởi vì những điểm du lịch, dã ngoại lôi cuốn. Vừa gần lại vừa tiết kiệm phung phí, những KDL này luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ngày cuối tuần. Cùng Halo tìm hiểu kinh nghiệm vi vu KDL Đầm Long ngay dưới đây nhé!



1. Đôi nét về KDL Đầm Long

KDL Đầm Long thuộc địa phận xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội khoảng 70km. Đây là một khu sinh thái khá nổi tiếng với hệ thống động thực vật phong phú cùng nhiều hoạt động tiêu khiển lôi cuốn phục vụ nhu cầu của nhiều lứa tuổi. Vào những ngày cuối tuần, KDL này là nơi tới thu hút đông đảo khách du lịch.


khu-du-lich-dam-long


Ảnh: Sưu tầm


2. Hướng dẫn vận chuyển tới KDL Đầm Long

Vì khá gần trung tâm Hà Nội nên nhiều quý khách thường chọn vận chuyển bằng xe gắn máy hoặc các phương tiện cá nhân khác. quý khách xuất phát từ trung tâm Hà Nội đi theo hướng cao tốc Láng Hòa Lạc, tới té ba Sơn Tây thì rẽ trái. Tiếp tục vận chuyển tầm 4km là thấy đại dương hướng dẫn đi hồ Suối nhì ở bên phải đường. Đi theo bảng hướng dẫn tầm 10km là tới hồ Suối Lai. Từ đây quý khách vận chuyển thêm 3km là thấy đại dương chỉ báo tới Đầm Long. Lúc này quý khách đi theo đại dương là sẽ tới nơi.


khu-du-lich-dam-long


Ảnh: Sưu tầm


Trên đường đi khá xa và bụi bặm nên quý khách cần sẵn sàng đồ chống nắng, khẩu trang hoàn toản nữa nhé.


3. Nên tới KDL Đầm Long vào mùa nào?

Mùa hè là thời khắc thích thống nhất để quý khách tới Đầm Long vui chơi. Khoảng thời kì này là lúc thích hợp để quý khách tha hồ chơi đùa các trò chơi mạo hiểm, giải nhiệt tại các hồ bơi. Tuy nhiên thời khắc này cũng khá đông khách du lịch. quý khách nên hạn chế đi vào ngày cuối tuần thì sẽ vắng hơn.


khu-du-lich-dam-long


Ảnh: Sưu tầm


4. KDL Đầm Long có gì thú vị? 
4.1. Đầm sen

KDL Đầm Long còn có đầm sen xung quanh hơn 20ha khu rừng. Là một trong những HST tự nhiên hiếm có, nơi đây toát lên không gian vô cùng trong sạch, thoáng đãng. quý khách có thể lựa chọn ngồi câu cá hay bơi thuyền ra giữa đầm sen làm vài kiểu ảnh checkin. Không ít du khách đã tranh thủ làm vài bộ ảnh bên đầm sen khi có dịp tới Đầm Long nữa đó. Được đắm mình trong đầm sen thơm ngát, kiên cố là trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách.


dam sen


dam sen


Ảnh: Sưu tầm


4.2. Đầm hoa súng

Không chỉ có đầm sen nở rộ, tới Đầm Long, quý khách còn được chiêm ngưỡng đầm hoa súng tuyệt đẹp. Những bông hoa súng mọc dầy đặc trên mặt nước, khoe sắc thu hút đông đảo du khách tới tham quan.dam sen


Ảnh: Sưu tầm


4.3. Rừng nguyên sinh Bằng Tạ

Nếu là người yêu thích tò mò, quý khách có thể tới khu rừng Bằng Tạ ngay cạnh đầm sen. Khu rừng này vẫn giữ được vẻ sơ khai vốn có nên rất thú vị. quý khách có thể bắt gặp những chú khỉ, hươu hay nai ngay trên núi. Với diện tích lên tới 17,5 ha, khu rừng được trồng hơn 400 loại cây, tạo không gian thoáng mát, trong sạch. Khi tới Đầm Long, quý khách có thể tham gia trải nghiệm tò mò khu rừng, đạp xe tham quan quanh đó.  quý khách cũng không cần quá lo lắng vì sẽ có viên chức của KDL tương trợ trong suốt hành trình.


rung bang ta


rung bang ta


Ảnh: Sưu tầm


5. Chơi gì tại KDL Đầm Long?

KDL Đầm Long đúng mực là thiên đường của các trò chơi mạo hiểm. Sau khi đã mua vé tham quan, quý khách có thể tham gia chơi miễn phí tất cả những trò chơi bên trong khuôn viên KDL. Các trò chơi như thảm bay, tàu hỏa siêu tốc, đu văng cảm giác mạnh,… đều khiến du khách yêu thích.


khu-du-lich-dam-long


Ảnh: Sưu tầm


Nếu không phải là fan của những trò chơi mạo hiểm, quý khách có thể chơi các trò nhẹ nhõm hơn tại Đầm Long. nơi đây còn có các nơi vui chơi nhẹ nhõm, dành cho trẻ em như đu quay nữ vương, xe điện đụng, nhà bóng,… Tới đây vào mùa hè, quý khách có thể tha hồ chơi đùa tại khu bể tắm vô cùng giải nhiệt.


khu-du-lich-dam-long


khu-du-lich-dam-long


Ảnh: Sưu tầm


Núi Hàm Lợn ‘rừng thông Đà Lạt’ gần Hà Nội nhưng mà hội quý khách thân nhất định phải đii


6. Giá vé tham quan tại Đầm Long

Giá vé vào tham quan Đầm Long khá rẻ, mua vé theo nhóm từ 20 người còn được giảm giá vé khá nhiều đó nhé!



Người lớn
Trẻ em > 1,2m
Trẻ em < 1,2m
Giá vé
100.000 VND
100.000 VND
60.000 VND
Lưu ý: Nếu quý khách đi đông người sẽ được giảm giá vé theo chiết khấu
7. Ăn gì tại KDL Đầm Long?

Trong khuôn viên KDL Đầm Long có nhà hàng phục vụ ăn trưa cho các du khách. Đồ ăn nơi đây không quá nhiều chủng loại nhưng giá cả khá hợp pháp. Nếu không muốn ăn tại quán, quý khách có thể tự sẵn sàng đồ ăn từ nhà rồi ăn trưa tại khu nghỉ trưa. KDL Đầm Long có xây dừng 1 khu nghỉ trưa khá rộng cho du khách ăn uống và ngơi nghỉ.


8. Gợi ý lộ trình tò mò Đầm Long trong 1 ngày
7h30- 9h30 : vận chuyển tới Đầm Long ( nếu ở các tỉnh xa hơn, quý khách hãy đi sớm hơn để không bị nắng và có nhiều thời kì để chơi)
9h30 -12h: Tham quan, vui chơi trong khu sinh thái Đầm Long
12h -13h: Ăn trưa, ngơi nghỉ
13h – 13h30: vận chuyển tới rừng Bằng Tạ
13h30 – 16h: Trải nghiệm leo núi, tham quan rừng Bằng Tạ
16h – 17h: Ăn vặt, ngơi nghỉ, mua tiến thưởng lưu niệm
17h: sẵn sàng ra về

khu du lich dam long


Ảnh: Sưu tầm


Trên đây là một số kinh nghiệm vi vu KDL Đầm Long nhưng mà Halo muốn san sẻ với quý khách. KDL này luôn thu hút rất nhiều quý khách tới chơi bởi vì vừa gần Hà Nội lại tiết kiệm phung phí. Còn chờ gì nhưng mà không rủ hội quý khách thân tới Đầm Long “giải nhiệt” thôi nào! Đừng quên san sẻ với Halo những kỉ niệm của quý khách tại KDL này nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét