Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Mandala Hospitality cung ứng gói nghỉ dưỡng dài hạn

Mandala Hospitality cung ứng gói nghỉ dưỡng kéo dài 3 – 35 năm với ưu đãi từ 30% - 70%.

Theo đại diện Mandala Hospitality khi mua gói nghỉ dưỡng trọn đời, khách hàng sẽ bỏ ra một phung phí nhất định để sở hữu dịch vụ nghỉ dưỡng, tạm trú trong khoảng thời kì tùy chọn và được hưởng ưu đãi về giá, dịch vụ, tính thanh khoản.

Tùy theo năng lực tài chính, thị hiếu và nhu cầu, khách hàng có thể chọn gói kì nghỉ từ 3 năm, 5 năm, 15 năm, 25 năm và 35 năm được xây dừng riêng.

Mandala Hospitality cung cấp cho khách hàng các gói nghỉ dưỡng dài hạn.

Mandala Hospitality cung ứng cho khách hàng các gói nghỉ dưỡng dài hạn.

Chọn mua các gói kì nghỉ, khách hàng được hưởng 7 đêm nghỉ dưỡng ở hotel 5 sao trong vòng một năm với giá từ 500.000 – 700.000 đồng mỗi đêm (giá chưa giảm trung bình khoảng từ 1.400.000 – 2.000.000 đồng mỗi đêm). Khách hàng có thể chọn đi nghỉ bất kỳ thời khắc nào trong năm, phung phí không phát sinh.

Khách hàng mua gói nghỉ dưỡng 3 năm sẽ được giảm gần 30%, mua gói nghỉ dưỡng 35 năm khách hàng được giảm 70%. Đại diện Mandala Hospitality cam kết niêm yết về giá, khách hàng mua gói kì nghỉ dài hạn, ưu đãi sẽ nhiều hơn gói kì nghỉ ngắn hạn. vật phẩm này cũng thích hợp với nhà đầu tư muốn phát triển du lịch. Khách hàng có thể tự bán lại gói kì nghỉ cho người thân, bè quý khách, hay những người có nhu cầu du lịch khác. không dừng lại ở đó, nhãn hàng cam kết mua lại toàn bộ số lượng đêm phòng không sử dụng hết trong gói kì nghỉ của khách hàng.

Khách hàng có thể lựa chọn gói kỳ nghỉ từ 3 - 35 năm.

Khách hàng có thể lựa chọn gói kỳ nghỉ từ 3 - 35 năm.

Du lịch nội địa đang hoạt động trở lại sau một thời kì dài cách ly xã hội do người tiêu sử dụng hưởng lợi từ những chính sách kích cầu du lịch. Đại diện Mandala Hospitality hi vọng các gói nghỉ dưỡng nhiều năm của các doanh nghiệp giúp du khách có thêm sự lựa chọn, không lo lắng dịch vụ tăng giá, khó chọn lựa trong mùa cao điểm.

Nguyễn Lê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét