Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2020

Thực khách bị chỉ trích vì đặt bàn cho vui

AnhĐầu bếp nhà hàng ở London lên án 27 vị khách không tới ăn sau khi gọi điện đặt chỗ.

Đầu bếp nổi tiếng người Anh Tom Kerridge thanh minh sự phẫn nộ với những vị khách "bỏ bom" nhà hàng Bar & Grill của anh. Theo đầu bếp từng sở hữu sao Michellin, 27 vị khách đã đặt bàn của anh vào tối 11/7. Nhưng sau đó, không ai tới. Kerridge tức giận vì hành động họ càng đẩy việc kinh doanh của anh vào vòng rủi ro trong khi vốn nan giải trong thời buổi dịch bệnh. Nam đầu bếp tiến công giá hành vi của những thực khách này là "đáng xấu hổ, thiển cận".

Kerridge là một đầu bếp nổi tiếng tại Anh. Anh từng xuất hiện trên truyền hình để tham gia các chương trình thực tế về nấu ăn. Ảnh: Sun.

Kerridge là đầu bếp nổi tiếng tại Anh. Anh từng tham gia các chương trình thực tế về nấu bếp. Ảnh: Sun.

Bài đăng của Kerridge nhận được nhiều sự ưng ý của các đồng nghiệp khác. Đầu bếp Clare Smyth nói: "Chúng ta cần mọi người hiểu rõ hơn về ngành nghề này. viên chức trong nhà hàng không làm việc miễn phí và phục vụ những vị khách đặt bàn nhưng không tới. Đồ ăn đều đã được sẵn sàng và mọi thứ bị lãng phí".

Một đầu bếp khác, Jason Atherton, cũng lên tiếng: "Điều này thật không ổn. vì sao ngành công nghiệp của chúng ta lại bị đối xử như vậy? quý khách chỉ cần gọi một cuộc smartphone khi đổi ý là được, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Các quý khách nên xấu hổ về phiên bản thân mình". Nhiều người khác cũng thanh minh sự phẫn nộ với hành động của nhóm khách trên, cho rằng "họ đáng bị khinh thường".

tới nay, 27 vị khách đặt bàn nhưng không tới vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Hàng ăn đắt khách nhờ shipper 6 múi

Anh Minh (Theo Sun)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét