Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Sun World Ba Na Hills tổ chức lễ hội ẩm thực và bia

KDL Bà Nà Hills không chỉ nổi tiếng với những lâu đài Pháp cổ kính, cây cầu Vàng hay hệ thống cáp treo hàng đầu trái đất, nhưng còn gây tuyệt hảo do nhiều lễ hội rộn ràng quanh năm. tới với Bà Nà, du khách sẽ đắm chìm trong không gian âm nhạc vui tươi, sôi động; thưởng thức văn hóa đa quốc gia qua ẩm thực hay các điệu nhảy lôi cuốn.



polyad

Khu quảng trường Beer Plaza hứa hứa trở thành nơi tụ họp của những cô gái, chàng trai vui nhộn.

Ba năm qua, du khách tới Sun World Ba Na Hills vốn đã quen với lễ hội bia B’estival mỗi khi hè tới. Năm nay, lần trước tiên vị trí này tổ chức lễ hội ẩm thực và bia. Sự kiện dự kiến quy tụ những tinh hoa ẩm thực của nhiều quốc gia trên trái đất, với 12 gian hàng, đem tới cho du khách nhiều chủng loại món ngon từ Đức, Nga, Italy, VN, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc.




polyad

Lễ hội quy tụ nhiều tinh hoa ẩm thực của trái đất.

Du khách không chỉ thưởng thức các món ăn đặc trưng của những quốc gia trên, nhưng còn được phục vụ theo một cách rất khác lạ. Không chỉ tìm hiểu trái đất qua các bộ y phục truyền thống, hay trải nghiệm không gian ẩm thực trang trí theo chủ đề của từng quốc gia, du khách còn được du lịch tới nhiều nước khi tham gia một số trò chơi mang đặc trưng văn hóa mỗi quốc gia.



Khu vực quảng trường Beer Plaza - xứ sở hội hè của Vương quốc Ánh Dương, nơi diễn ra lễ hội, sẽ trở thành nơi tụ họp của những cô gái chàng trai vui nhộn. Du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng không gian trang trí đậm chất Oktoberfest, cùng nhiều hoạt động trình diễn nghệ thuật rực rỡ trong suốt thời kì diễn ra lễ hội. khác lạ, không gian bếp thân thuộc nay lại trở thành sân khấu để các nghệ sĩ trình diễn, hứa hứa đem tới màn trình diễn sáng tạo với các nhạc cụ nhà bếp.



polyad

tham gia lễ hội, du khách sẽ thưởng thức các món ăn đặc trưng của nhiều quốc gia và được phục vụ theo một cách rất riêng.

Lần trước tiên tại Bà Nà, nghệ sĩ sẽ xuất hiện với nón lá, trống cơm tạo nên những vũ điệu rực rỡ, vui nhộn. Bà Nà Hills dịp lễ hội sẽ khiến bước chân du khách không khỏi lạc nhịp, để rồi muốn thưởng thức nhiều hơn nữa những món ngon, muốn ở lại Bà Nà lâu hơn để say với men bia Đức, say cùng không gian hội hè rộn ràng, tưng bừng giữa những tòa lâu đài cổ kính đẹp.



Ông Nguyễn Lâm An - Giám đốc KDL Sun World Ba Na Hills - cho biết: "Hậu cách ly xã hội vì Covid-19, khi VN chưa thể mở lại các đường bay ra nước ngoài, du khách sẽ nhớ những chuyến đi tới các quốc gia du lịch nổi tiếng trái đất. Ý tưởng đem tới du khách một chuyến du ngoạn qua các nền ẩm thực nổi tiếng ngay tại VN đã thôi thúc chúng tôi tổ chức lễ hội".


Ông Lâm An nói thêm, dù biết rằng, thời khắc này, tổ chức lễ hội là tốn kém, và doanh thu không phải là mục tiêu có thể đạt, Sun World Ba Na Hills vẫn muốn cùng ĐN đem tới du khách thật nhiều trải nghiệm mới lạ khi chọn TP sông Hàn là nơi tới cho cả nhà trong kỳ nghỉ hè này.


Không chỉ có lễ hội ẩm thực và bia quy mô lần đầu tổ chức tại Bà Nà Hills, hè này, ĐN còn đưa nhiều trải nghiệm và dịch vụ mới mẻ cuốn hút du khách. Hôm 2/7, Công viên châu Á (Asia Park) tại trung tâm TP đã chính thức đón khách trở lại, sau 4 tháng cải tạo, tăng cấp. Việc chuyển đổi mô hình của công viên châu Á đã đem tới một dung mạo mới cho công viên cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ, thu hút không chỉ du khách tới ĐN, nhưng cả người dân TP.


"ngày càng tăng trải nghiệm ngay tại chính những nơi tới đã quá nổi tiếng và thân thuộc như Bà Nà, thay đổi các nơi tới như Công viên Châu Á bằng nhiều loại hình dịch vụ mang tính xu thế, ĐN, với sự đầu tư của những tập đoàn du lịch lớn, hứa hứa sẽ là nơi tới không bao giờ khiến du khách hết đột ngột", ông Lâm An nói.





Từ 16/7 tới 5/9, Sun World Ba Na Hills sẽ triển khai combo ưu đãi Xứ sở hội hè gồm vé cáp treo và buffet trưa. Theo đó, với du khách là người ngoại tỉnh, combo có giá là 850.000 đồng một người lớn và 650.000 đồng một trẻ em 1-1,4 m, miễn phí trẻ dưới 1 m.


Đối với du khách người ĐN, combo này có giá 670.000 đồng một người lớn và 460.000 đồng một trẻ em 1-1,4 m, miễn phí trẻ em dưới 1 m.





Thư Kỳ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét