Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

Ra mắt ứng dụng du lịch mới

Ứng dụng TMG Go cung ứng các công dụng chính như nhận phòng, trả phòng, đặt dịch vụ phòng, dịch vụ spa và các tour du lịch mày mò.

Ngày 16/7, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) ra mắt ứng dụng TMG Go, một ứng dụng dành cho khách hàng tới nghỉ dưỡng và sử dụng dịch vụ tại các hotel và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn. Ứng dụng được xây dừng để nâng cao trải nghiệm du lịch của khách hàng trong suốt thời kì tạm trú. Hiện du khách khi đặt dịch vụ qua TMG GO tại khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiết và hotel ÊMM Huế sẽ được giảm 30% trên tổng hóa đơn dịch vụ.

Trong trạng thái thông thường mới, nhu cầu du lịch của khách nội địa quay lại sẽ đi kèm với những nhu cầu về công nghệ, giải pháp tiến bộ nhằm giảm thiểu giao tiếp xã hội. Trước tình hình này, tập đoàn đã có những bước tiến trước tiên vào lĩnh vực giải pháp công nghệ trong du lịch bằng việc xây dựng ứng dụng TMG Go.

Giao diện ứng dụng. Ảnh: TMG.

Giao diện ứng dụng. Ảnh: TMG.

Phiên phiên bản trước tiên của TMG Go cung ứng các công dụng chính như nhận phòng, trả phòng ngay trên ứng dụng, đặt dịch vụ phòng, đặt dịch vụ spa và đặt các tour du lịch mày mò. Khách có thể chọn đặt qua ứng dụng hoặc trò chuyện trực tuyến với viên chức lễ tân. Trong thời kì đầu, phiên phiên bản này được ứng dụng tại khu nghỉ dưỡng Victoria Phan Thiết và hotel ÊMM Huế, sau đó sẽ được triển khai cho tất cả khối hotel và khu nghỉ dưỡng của tập đoàn.

Trong tương lai, tập đoàn sẽ triển khai thêm chương trình khách hàng thân thiết, công dụng đặt phòng trực tuyến và các công dụng tương trợ khách hàng khác. Ứng dụng có thể được tải về trên nền tảng iOS và sẽ sớm có mặt trên Android. TMG Go được ra mắt vào đúng mùa cao điểm của du lịch nội địa, và cùng thời khắc chương trình "Du lịch thư thái, ưu đãi đột nhiên" của tập đoàn Thiên Minh. Du khách sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 35% ứng dụng cho tất cả vật phẩm du lịch của tập đoàn, kèm theo nhiều ưu đãi thu hút khác.

Ngân Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét