Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Vietjet bán 500.000 vé khuyến mãi đường bay nội địa Thái Lan

Vietjet mở bán 500.000 vé cho 13 đường bay nội địa Thái Lan giá từ 50 baht (khoảng 35.000 đồng) vào ngày 13/7 tới 17/7.

thời kì mở bán từ 12h tới 14h ngày 13/7 tới 17/7 tại website Vietjet và ứng dụng Vietjet Air. thời kì bay ứng dụng từ ngày 1/9/2020 tới 30/6/2021 (trừ các ngày lễ, Tết).

polyad

Khon Kaen ghi dấu ấn với các di sản lịch sử lâu đời. Ảnh: Shutterstock.



Giá vé từ 50 baht chưa bao gồm thuế, phí, ứng dụng cho các chuyến bay liên kết thủ đô Bangkok (sân bay Suvarnabhumi) với Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket, Krabi, Udon Thani.

Ưu đãi này cũng ứng dụng với một số đường bay mới được công bố gồm: Bangkok - Hat Yai, Khon Kaen, Nakhon Si Thammarat, Ubon Ratchathani (khai thác từ 6/10); Bangkok - Surat Thani (từ 4/11) và Chiang Rai - Hat Yai (từ 1/11).

polyad

Nakhon Si Thammarat thu hút nhiều tín đồ du lịch tới Thái Lan chiêm ngưỡng. Ảnh: Shutterstock.


Bà Nguyễn Thị Thúy Bình - Phó tổng giám đốc Vietjet cho biết - những đường bay mới giúp du khách có thể tò mò Thái Lan, non sông của nụ cười với trải nghiệm văn hoá và tự nhiên thú vị. Đây là thời khắc tốt để người dân Thái có thêm thời cơ tận hưởng những chuyến đi vui vẻ với gia đình và đồng chí.


"Hãng sẽ không ngừng mở rộng mạng đường bay tại Thái Lan và tiếp tục có thêm nhiều chương trình khuyến mãi để đem lại cho hành khách kỷ niệm khó quên ở xứ sở này", bà Bình nói.


polyad

Surat Thani có nhiều cụm đảo thu hút du khách tò mò. Ảnh:Shutterstock.



Gần đây, Vietjet Thái Lan đã công bố mở 6 đường bay mới tại nội địa Thái Lan, nâng tổng mạng bay nội địa lên 13 đường bay liên kết các nơi tới du lịch khắp Thái Lan.


Vietjet đang khai thác ổn định đường bay nội địa tại VN và Thái Lan. Hãng cam kết tất cả chuyến bay đều tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cao nhất của cơ quan tác dụng, bao gồm việc khử trùng tàu bay.


Thư Kỳ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét