Thứ Ba, 11 tháng 8, 2020

3 điểm du lịch trong nước mùa hè

Quy Nhơn, Ninh Thuận và Côn Đảo đều có bờ đại dương đẹp, ẩm thực phong phú và những khu nghỉ dưỡng du khách có thể ghé thăm.

Dịch Covid-19 khiến ngành du lịch đóng băng trong thời kì dài, các nơi tới vắng khách. Gần nhì tháng qua, công việc phòng chống dịch bệnh thực hiện tốt, những nơi tới nội địa đang dần thu hút khách trở lại. Trong mùa hè này, khách du lịch có thể tới thăm ba nơi nổi tiếng sau:

Quy Nhơn

Quy Nhơn được khách du lịch tìm tới nhờ phong cảnh tự nhiên đẹp. Nơi đây có đại dương hoang vu, trong xanh, bờ cát trắng ôm lấy những dãy núi. Du khách tới với Quy Nhơn có thể đi thăm nhiều nơi như Kỳ Co - Eo Gió, Cù Lao Xanh, Tháp Đôi, Ghềnh Ráng... để tận hưởng phong cảnh đẹp, khí hậu ôn hòa. Quy Nhơn cũng có nhiều món ăn quyến rũ như: Bánh canh chả cá, bánh hỏi, nem nướng, bánh xèo tôm nhảy...

Anantara Quy Nhơn nằm bên bờ biển xanh trong, là địa điểm nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch. Ảnh: Amanoi.

Anantara Quy Nhơn nằm bên bờ đại dương xanh trong, là nơi nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch. Ảnh: Amanoi.

Những năm trở lại đây, Quy Nhơn được đầu tư xây dựng nhiều khu nghỉ dưỡng phục vụ khách du lịch. Một trong số những nơi nghỉ dưỡng đó là Anantara Quy Nhơn Villas, được Travel + Leisure tiến công giá là 1 trong 10 KS tốt nhất châu Á.

Anantara Quy Nhơn Villas nép mình ở một góc riêng biệt với ba phía bao bọc do núi, nhìn ra vịnh đại dương Quy Nhơn rộng 7 mẫu đất với 26 vi la trong khuôn viên. Mỗi căn villa trong khu nghỉ dưỡng có bể bơi vô cực riêng hướng ra đại dương, bồn tắm để du khách thư giãn trong thời kì tạm cư.

Ninh Thuận

Ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ, Ninh Thuận nằm trên cung đường du lịch nổi tiếng Nha Trang - Mũi Né - Đà Lạt, Ninh Thuận là điểm dừng chân trên đoạn đường tò mò cung ven đại dương của những người ưa xê dịch.

Nơi đây được tự nhiên tặng thưởng phong cảnh phong phú, có Núi Chúa hoang vu, vịnh Vĩnh Hy xanh ngút tầm mắt, những cánh đồng muối rộng lớn tới những vườn nho trải dài.

Tại Ninh Thuận cũng có nhiều khu nghỉ dưỡng được dầu tư xây dựng. Trong đó, Amanoi là resort 6 sao trước tiên của VN với mức giá tới 100 triệu đồng một đêm nghỉ. Amanoi Resort do tập đoàn Aman Resorts đầu tư, là 1 trong số 33 KS mới tốt nhất toàn cầu năm 2014 do tập san Condé Nast Traveler tiếng tăm tiến công giá.

Amanoi Resort mang đến những trải nghiệm riêng tư cho khách hàng. (Nguồn: Amanoi)

Amanoi Resort mang tới những trải nghiệm riêng tư cho khách hàng. Ảnh: Amanoi.

Khu nghỉ dưỡng nằm bên vách núi nhìn ra vịnh Vĩnh Hy thơ mộng, không gian thích hợp với du khách muốn tìm kiếm sự thanh bình và những kỳ nghỉ riêng tư hòa mình với tự nhiên.

Côn Đảo

Là một trong những hòn đảo đẹp nhất châu Á, Côn Đảo có nhiều bờ đại dương đẹp còn giữ nguyên nét hoang vu lôi cuốn du khách. Hòn đảo còn có khí hậu mát mẻ, những di tích lịch sử hào hùng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Là resort 5 sao đầu tiên ở Côn Đảo, Six Senses Côn Đảo mang phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ nét đặc trưng của làng chài Việt Nam. (Nguồn: Six Senses Côn Đảo)

Là resort 5 sao trước tiên ở Côn Đảo, Six Senses Côn Đảo mang phong cách xây dừng tân tiến nhưng vẫn giữ nét đặc trưng của làng chài VN. Ảnh: Six Senses Côn Đảo.

tới Côn Đảo, du khách có thể nghĩ dưỡng tại Six Senses Côn Đảo. Khu nghỉ dưỡng nằm trên khu đất rộng 12 ha bao gồm 50 căn vi la trải dọc theo đường đại dương dài 1.8 km. Six Senses Côn Đảo ẩn mình giữa rừng núi và hướng ra đại dương, là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách muốn trải nghiệm kỳ nghỉ riêng tư, hòa mình vào tự nhiên.






3 địa điểm du lịch trong nước mùa hè

3 điểm du lịch trong nước mùa hè






Nguyễn Lê



Du khách có thể tới Quy Nhơn, Côn Đảo, Ninh Thuận và trải nghiệm các resort nghỉ dưỡng đáng ước mong kể trên với gói kỳ nghỉ xây dừng do FlyAmazingStay.com, website chuyên xây dừng các gói kỳ nghỉ cao cấp, thuộc tổ chức Cổ phần FAS Travel.


FlyAmazingStay.com cung ứng gói du lịch trọn gói gồm: Vé tàu bay khứ hồi Vietnam Airlines, đêm nghỉ dưỡng và các tiện ích ở resort cao cấp, dịch vụ đưa đón sân bay, miễn phí nhận phòng sớm và trả phòng muộn, check in chuyến bay theo dịch vụ riêng...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét