Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

đột nhiên-Lên lịch checkin 5+ QUÁN CAFE NOEL đẹp nhất Sài Gòn

Tháng 12 về mang theo không khí Giáng sinh tới tận các con hẻm Sài Gòn. Các hàng quán cũng đã rục rịch khoác lên mình một màu áo mới nhiều sắc màu. Cùng Halosaigon check-in  5+ quán cafe Noel Sài Gòn với decor cực chất dưới đây nhé!


Tham khảo thêm quán cafe Hàn Quốc ở Sài Gòn: Chẳng cần đi Hàn vẫn xúng xính HANBOK vi vu quanh Sài Gòn


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-24


Ảnh: FB Bonjour Cafe The Art



1. Ngôi Nhà Màu Hồng Và Chiếc Xe Màu Xanh

Sở hữu style tông hồng – xanh nổi trội, lạ mắt, quán cafe Ngôi Nhà Màu Hồng Và Chiếc Xe Màu Xanh ngay từ lúc ra mắt đã làm điên đảo giới trẻ. Mùa Giáng sinh về, quán lại chơi lớn khi biến hóa với set Noel nổi trội với 3 màu chủ đạo trắng – đỏ – xanh cực chill.


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-1


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-2


Ảnh: FB Ngôi Nhà Màu Hồng Và Chiếc Xe Màu Xanh


Bên cạnh không khí Giáng sinh lung linh, tươi mới. Quán còn sở hữu vô vàn góc check-in đẹp rụng rời. không giống nhau là team mê hoa cỏ, tự nhiên. Là quán cafe hoa kiêm luôn studio, trải nghiệm tại Ngôi Nhà Màu Hồng Và Chiếc Xe Màu Xanh nhất định sẽ làm khách du lịch mê mẩn, yêu thích.


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-3


@_vivi_1204


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-5


@ngsarah__99


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-4


Ảnh: ST


Địa chỉ: 15 Nguyễn Cừ, Phường Thảo Điền, Quận 2

Xem thêm review về quán: Check-in NGÔI NHÀ MÀU HỒNG VÀ CHIẾC XE MÀU XANH “hút hồn team bánh bèo” ở Sài Gòn


2. Bonjour Cafe The Art

Nằm yên ổn lìm tại một góc phố nhỏ tại Thảo Điền, Bonjour Cafe The Art là tiệm cafe hoa mang style Pháp lãng mạn. Sở hữu không gian nhỏ xinh, ấm êm, nhẹ nhõm đậm chất nghệ thuật với tràn ngập hoa tươi. Quán nhanh chóng trở thành điểm check-in “có tiếng” nhất Sài thành.


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-9


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-10


Ảnh: FB Bonjour Cafe The Art


Giáng sinh năm nay, Bonjour Cafe The Art tô điểm cho mình bộ “cánh” mới lung linh, rực rỡ giữa vạn hoa. Sắc xanh, đỏ, vàng và trắng tuyết phối hợp với tông đỏ phối hợp hài hòa với style của quán. Giúp Bonjour Cafe The Art giữ được vẻ đậm chất vintage, lãng mạn nhưng vẫn toát một vibe tươi mới, đẹp lịm tim.


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-8


Ảnh: FB Bonjour Cafe The Art


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-11


Ảnh: Ty Nguyễn


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-12


@rosa.tran68


Địa chỉ: 40 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2
3. Xbizz Studio & Coffee Rose

Nếu khách du lịch là fan ruột của quán cafe hoa thì Xbizz Studio & Coffee Rose là nơi tới lý tưởng. Được mệnh danh là quán cafe “triệu đóa hồng”, quán nổi trội với vô vàn các loài hoả hồng khác nhau. Với hương thơm lôi cuốn, đầy lãng khiến khách du lịch không khỏi “xiêu lòng.”


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-13


Ảnh: FB Xbizz Studio & Coffee Rose


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-14


@roseabyy_


Tháng 12 về, cả hòn đảo ngập tràn sắc hoa thơm ngọt dịu này lại được tô điểm thêm sắc đỏ vàng xanh lung linh của Noel. Khắp ngóc ngóc quán tràn ngập ánh đèn vàng lung linh nhóng nhánh. hình như là cây thông Noel không lồ được phủ kín trong làn tuyết trắng tinh tươm. Đem tới những góc sống ảo mới toanh đẹp rụng rời.


saigon_xbizz-studio-&-coffee-rose-3


saigon_xbizz-studio-&-coffee-rose-6


saigon_xbizz-studio-&-coffee-rose-5


Ảnh: ST


Địa chỉ: 346 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10

Xem thêm về quán: Lại nhưng xem NGÔI NHÀ hoả hồng đẹp mộng mơ ngay tại Sài Gòn


4. Oromia Coffee & Lounge

Nằm ngả mình tại một con hẻm nhỏ, Oromia Coffee & Lounge là một quán cafe Noel Sài Gòn không thể bỏ qua. không giống nhau với những khách du lịch yêu sự yên tĩnh, ấm êm và thích được hòa mình vào không gian xanh mướt.


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-15


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-18


Ảnh: Oromia Coffee & Lounge


Tháng 12 rục rịch mùa Noel, Oromia “bắt trend” với những món đồ decor lung linh nhóng nhánh mang đậm không khí mùa lễ. Vẫn giữ nguyên tông màu chủ đạo là màu xanh tươi mát. Điểm nhấn Noel của quán là hàng loạt những dây đèn vàng rực rỡ giữa sắc xanh của cây thông. Mang tới một background check-in siêu ảo.


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-17


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-19


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-16


Ảnh: Oromia Coffee & Lounge


Địa chỉ: 193/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3
5. Country Houses Cafe

Country Houses Cafe là một quán cafe sân vườn tuyệt vời mang đậm phong cách châu Âu. tới với quán, khách du lịch như được lạc vào một miền quê thanh bình, yên ả đầy thư giãn. Với không gian vô cùng thoáng đãng, rộng rãi, trong sạch.


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-20


Ảnh: FB Country Houses Cafe


Giữa không khí Giáng sinh đang tràn về khắp ngóc ngóc, Country Houses Cafe cũng biến hóa “khu vườn cổ tích” của mình với những sắc màu ấm êm, rực rỡ. Từ những cây thông khổng lồ nhóng nhánh nổi trội. Tới những món đồ decor đậm chất Noel ngập tràn khắp mọi ngóc ngóc quán. Đảm bảo đem tới cho khách du lịch những góc ảnh đẹp rụng rời.


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-22


Ảnh: FB Country Houses Cafe


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-23


@gehine2612


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-21


Ảnh: FB Country Houses Cafe


Địa chỉ: 18c, Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp
6. City Garden Cafe

City Garden Cafe là một trong những quán cafe Noel Sài Gòn thay áo mới sớm nhất. Ngay từ những ngày đầu năm, quán đã “tất bật” sửa sang, phủ sóng khắp không gian rộng lớn của mình một màu xanh đỏ vàng đậm chất Giáng sinh. Với cây thông khổng lồ, ông già tuyết và những chú tuần lộc với ánh đèn neon vàng nhóng nhánh.


saigon_city-garden-cafe-quan-tan-binh-1


saigon_city-garden-cafe-quan-tan-binh-5


Ảnh: FB City Garden Cafe


Tuy có vị trí tương đối xa trung tâm, quán từ lúc ra mắt chưa bao giờ hết hot với style Bắc Âu và sân vườn xanh vườn tựa như một khu vườn cổ tích. Cùng với đó là không gian thoáng mát, trong sạch, yên tĩnh. Và những góc check-in đẹp hút hồn. Nay được khoác thêm màu áo của dịp lễ hội lại càng thêm phần lung linh, rạng rỡ.


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-7


@citygardencafe


saigon_city-garden-cafe-quan-tan-binh-6


sai-gon-quan-cafe-mua-noel-6


Ảnh: FB City Garden Cafe


Địa chỉ: 9 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình

Trên đây là 6 quán cafe Noel Sài Gòn nhưng Halosaigon gợi ý cho khách du lịch. Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa là tới Giáng sinh rồi, khách du lịch đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa thì nhanh nhanh sẵn sàng “lên đồ” rồi tới đây là bộ ảnh chào Giáng sinh thôi nào!


Xem thêm các quán bánh tráng nổi tiếng Sài Gòn: “Chén liền tù tì” TOP 6 HÀNG BÁNH TRÁNG nổi tiếng Sài Thành 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét