Ông Phạm Huy Bình, chủ toạ Hội đồng thành viên Saigontourist Group, cho biết hoạt động trên nằm trong sự kiện "Saigontourist Group - Dấu ấn 45 năm", thuộc chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 45 năm ngày xây dựng tổng đơn vị, ngày 1/8/1975 - 1/8/2020. Sự kiện còn mang ý nghĩa tri ân khách hàng, tập thể cùng cán bộ - viên chức - lao động trong hệ thống Saigontourist Group và Saigontourist Group đồng hành cùng du lịch TP HCM, VN san sớt thông tin, truyền bá hình ảnh du lịch VN.
Triển lãm sẽ diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ ngày 31/7 tới 2/8.
Theo đó, trong ba ngày, từ 31/7 tới 2/8, sự kiện sẽ tái tạo không gian trưng bày những hình tư liệu quý giá, ảnh đẹp chủ đề "Tận hưởng quý khách dạng sắc Việt". khi tới đây, du khách và người dân TP có dịp thưởng lãm bộ ảnh quý "12 huyện đảo VN - Ngày ấy và bây giờ", chương trình truyền thông về đại dương đảo, biên thuỳ Tổ quốc.
Nâng cao tính tương tác và nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị tới với khách tham quan, gian hàng các đơn vị thành viên của Saigontourist Group sẽ trưng bày theo từng loại hình dịch vụ.
Từ khu vực đầu tàu, Saigontourist Group sẽ dẫn dắt khách tham quan bước vào không gian thực được mô hình hóa thành hành trình chuyển động của cả chặng đường hình thành và phát triển trong suốt tư thập kỷ rưỡi.
Triển lãm phân thành nhiều phân khu cho khách tham quan xem cả chặng đường hình thành và phát triển của Saigontourist Group.
Không gian triển lãm phân thành nhị phân khu tương ứng với 2 phần diễn họa: Dấu Ấn và Cảm hứng. Phân khu Dấu Ấn với hình ảnh mô phỏng phần cầu tàu, được xây dừng nổi trội. Bước qua cổng vào là trụ ánh sáng dáng bộ hình ảnh hoa mai logo của Saigontourist Group - biểu tượng mang ý nghĩa văn hóa của vùng đất phương Nam, ghi lại nơi đã hình thành và phát triển một Saigontourist Group vững mạnh ngày nay.
Tại mô hình đầu tàu, khách tham quan có thể lưu dấu những hình ảnh của mình trên một đoàn tàu tráng lệ từ trên cao mũi tàu. Tiếp tới là thân tàu, nơi tái tạo dấu ấn 45 năm của Saigontourist Group qua không gian trưng bày những hình ảnh tư liệu quý giá, ảnh đẹp chủ đề du lịch "Tận hưởng quý khách dạng sắc Việt". khi tới đây, du khách và người dân TP còn có dịp thưởng lãm bộ ảnh quý "12 huyện đảo VN - Ngày ấy và bây giờ", chương trình truyền thông về đại dương đảo, biên thuỳ Tổ quốc.
Khách tham quan có thể leo lên boong tàu quan thiết thân cảnh đường Nguyễn Huệ.
Phần diễn họa Cảm hứng - con tàu Saigontourist Group tiếp tục đưa khách tham quan tới 5 phân khu được trưng bày theo từng loại hình dịch vụ của các đơn vị thành viên thuộc Saigontourist Group. Phần này, xây dừng tạo điểm nhấn theo hướng nâng cao tính tương tác, nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị tới với khách tham quan.
Du khách và người dân TP có thể tự sướng lưu niệm tại các khu vực trưng bày như hình ảnh thu nhỏ của một phòng hotel; góc lữ khách với những hình ảnh, mô hình các địa danh du lịch nổi tiếng ba miền. Khu vực dịch vụ ẩm thực đại diện do mô hình bàn tiệc cưới đầy màu sắc nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Khu vực dịch vụ tiêu khiển là một sân golf phối hợp với hoạt động tiến công golf mini tạo tương tác với người tham quan. Trong khi đó, khu vực tập huấn trưng bày mô hình các vật phẩm cắt tỉa rau củ, tạo hình bông đường, mô hình khăn tắm...
Mô hình các địa danh du lịch nổi tiếng ba miền tại triển lãm.
Theo lãnh đạo của Chính phủ và TP HCM trong tình hình hiện nay, khi tham gia các sự kiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, mỗi người cần thực hiện các quy định y tế, đeo khẩu trang. Ban tổ chức sắp xếp các điểm rửa tay sát khuẩn để góp phần phòng chống Covid-19.
Saigontourist Group là một trong những tập đoàn du lịch hàng đầu tại VN, ra đời ngày 1/8/1975, hiện thống trị hơn 100 đơn vị hotel, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, đơn vị lữ khách, khu vui chơi tiêu khiển, trường tập huấn du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf và truyền hình cáp.... Hàng năm, đơn vị này đã tiếp đón và phục vụ trên 3 triệu lượt khách, có quan hệ với hàng vạn đối tác lớn trong và ngoài nước, tổng doanh thu hàng năm khoảng 22.500 tỷ đồng, lợi nhuận khoảng 5.000 tỷ đồng và nộp ngân sách quốc gia trên 4.500 tỷ đồng.
"Suốt 45 năm hình thành và phát triển, Saigontourist Group đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, vững chắc, tự hào là doanh nghiệp đã góp phần to lớn trong công cuộc xúc tiến sự phát triển của du lịch cùng các ngành kinh tế khác tại TP HCM và VN", ông Phạm Huy Bình san sớt. Đơn vị còn đóng góp, tham gia tổ chức, phục vụ thành công nhiều sự kiện văn hóa - du lịch quan yếu của VN và TP HCM, trong đó tiêu biểu nhất là đường hoa Nguyễn Huệ vào mỗi dịp Tết cổ truyền, liên tục từ năm 2004 tới nay.
Hiện Saigontourist Group có khoảng 17.000 cán bộ - viên chức đang làm việc tại văn phòng tổng đơn vị, các đơn vị thành viên tại TP HCM và nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc. Saigontourist Group đang hướng tới mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu du lịch hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á và châu lục trên các lĩnh vực tạm cư - ẩm thực - lữ khách - tiêu khiển - tập huấn cùng các dịch vụ khác.
Thư Kỳ
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét