Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

đột nhiên-Team Sài Gòn đang "mê mẩn" ĐẢO MÈO phong cách Hong Kong này

Gần đây, team Sài Gòn lại được dịp “phát xỉu” với quán cafe Lee Ho Ma với background “1001 chú mèo”. Cùng Halosaigon mày mò tọa độ ăn chơi và checkin chuẩn Hong Kong đang làm bão này nhé!


Xem thêm về các quán cafe mới tại Sài Gòn: Độc lạ quán cafe PAY KIN phụ vương KAN mang cả Thái Lan về Sài Gòn


sai-gon-nha-hang-lee-ho-ma-6


Ảnh: Phạm Như



1. Quán cafe mèo ở Sài Gòn gây tuyệt vời mạnh

Tọa độ tại Quận 6, Lee Ho Ma là một nhà hàng kiêm quán bar mới toanh tại Sài Gòn. Sở hữu vẻ ngoài lạ mắt với style đậm chất Hồng Kông. Với background “xứ sở loài mèo” dài 11m lạ mắt, quán cafe Lee Ho Man nhanh chóng khiến team mê checkin và ăn uống Sài thành “mê tít”.


sai-gon-nha-hang-lee-ho-ma-7


Ảnh: Phạm Như


tới với Lee Ho Man, khách du lịch như được lạc vào thiên đường với hàng vạn chú mèo vô cùng dễ thương. Mới bước chân vào quán, khách du lịch sẽ được nhận sự tiếp đón nồng hậu của “tí xíu mèo đội nón lá” đậm chất VN. Trên tay cầm món bánh mì dứa biểu tượng Hong Kong cực tuyệt vời.


sai-gon-quan-cafe-lee-ho-ma-9


sai-gon-quan-cafe-lee-ho-ma-10


Ảnh: ST


Theo san sớt của anh chủ, sở dĩ Lee Ho Ma lựa chọn mèo làm hình tượng chính của quán. Là bởi vì mèo là một loài vật biểu tượng may mắn, sung túc. Anh hy vọng, bất kỳ ai tới với quán đều cảm thấy thoải mái và có nhiều may mắn từ những chú mèo siêu dễ thương mang tới.


sai-gon-quan-cafe-lee-ho-ma-13


Ảnh: ST


2. vị trí sống ảo Sài Gòn mới

Không chỉ sở hữu background mèo đầy ngộ nghĩnh với những nét vẽ tuyệt vời. Quán cafe Lee Ho Ma kiêm nhà hàng còn giữ chân khách bởi vì style chuẩn gu Hong Kong của mình. Với concept chính là Hong Kong thời kỳ vàng son của thập niên 60, 80s. Đem lại những góc checkin “cháy máy”.


sai-gon-quan-cafe-lee-ho-ma-15


@iamfoodtester



Ảnh:Tú Dinh


sai-gon-quan-cafe-lee-ho-ma-8


@tebefood


Bước vào quán, khách du lịch sẽ không khỏi tuyệt vời với lối bài trí và không gian nơi đây. Sở hữu không gian trong và ngoài, quán nổi trội với tông màu pastel xanh dương, hồng, đỏ làm chủ đạo. phối hợp với ánh đèn vàng và đèn lồng đỏ với không gian rộng rãi. Đem lại cảm giác vừa hoài cổ, vừa đầm ấm, thân thiện. thích hợp với nhóm đông người cho tới không gian riêng, yên tĩnh.


sai-gon-nha-hang-lee-ho-ma-4


sai-gon-quan-cafe-lee-ho-ma-5


@tebefood


sai-gon-quan-cafe-lee-ho-ma-1


@chjxox


3. Ẩm thực Hong Kong ở Sài Gòn

Bên cạnh những góc checkin sang chảnh đậm nét Hong Kong. thực đơn và ẩm thực tiễn quán cũng vô cùng xuất sắc. Tới Lee Ho Ma, khách du lịch sẽ được thưởng thức các món Hong Kong tuyệt vời với những “biến tấu” rất lạ mồm.


sai-gon-nha-hang-lee-ho-ma-1


@hetagram_


thực đơn với 30 món ăn Quảng Đông tại quán được qua tay đầu bếp với hơn 20 kinh nghiệm. Trong đó có sự phối hợp giữa phong vị tân tiến và cổ điển. Phong cách Á, Âu phối hợp hài hòa mang lại trải nghiệm vừa mới lạ, vừa lôi cuốn.


sai-gon-nha-hang-lee-ho-ma-3


@itsannie_tran


sai-gon-nha-hang-lee-ho-ma-2


@imducbui


sai-gon-quan-cafe-lee-ho-ma-16


@iamfoodtester


Một số món ăn lạ tai và lạ mắt có thể kể tới tại quán là Thần Kê Đại Hiệp, Hoàng Kê Cách Cách. Hồng Đậu Giấu Tương Tư. Và món tráng miện Bom Gừng Nổ Tưng Bừng hay còn được biết với tên chè trôi nước. Tới ăn cùng gia đình, họp hành hay đi nhóm ít người đều rất thú vị.


sai-gon-quan-cafe-lee-ho-ma-4


sai-gon-quan-cafe-lee-ho-ma-7


@tebefood


4. Địa chỉ quán cafe Lee Ho Ma

+ Buổi trưa: từ 11h00 tới 14h00


+ Chiều tối: từ 17h00 tới 22h00


smartphone: 028 3930 8882

Trên đây là quán cafe Lee Ho Ma kiêm nhà hàng Hong Kong mới toanh Halosaigon “nằm vùng” cho các khách du lịch. Sau những giờ làm việc vất vả, cùng nhau tới quán thưởng thức món Hong Kong và checkin cháy máy với “đảo mèo” cực xinh thì quả là hết ý!


Xem thêm các tọa độ ăn uống mới toanh tại Sài Gòn: Checkin “gấp” TRÀ SỮA QUẢ TRỨNG đang gây sốt tại Sài Gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét