Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

"Đưa nhau đi trốn" tại Passion House Biên Hòa đậm chất Đà Lạt mộng mơ

Team miền Nam đâu rồi các quý khách ơi? Halosaigon đã quay lại với một điểm check-in được ví như homestay Đà Lạt thơ mộng cho bà con đây. “Thủ phạm” chính là Passion House Biên Hòa. Hãy theo chân Halosaigon mày mò quán đồ uống “healthy” và “balance” xinh yêu hết nấc này nhé!


Tham khảo thêm các quán cafe gần Biên Hòa: Phát hiện quán CAFE kiêm làm Nails cưng “muốn xỉu” tại Sài Gòn


Tìm hiểu vị trí sống ảo gần Biên Hòa: Hơn 101 kiểu pose “sang xịn” tại phim trường chuẩn Âu RUSTIC SÀI GÒN


passion-house-bien-hoa-11


@leerii_11.05



1. Tọa độ của Passion House Biên Hòa
Địa chỉ: Passion House, Hẻm 706/7 Phạm Văn Thuận, Khu phố 7, P. Tam Hiệp, Tp.Biên Hoà, Đồng Nai
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
Mức giá: 25k-40k
Liên hệ: 0933207579

passion-house-bien-hoa-7


Ảnh: Mai Nguyễn Quỳnh Hoa


passion-house-bien-hoa-8


Ảnh: ST


Tọa độ tại một khu phố giữa TP Biên Hòa, Passion House nổi lập cập với sắc xanh tự nhiên của riêng mình. Dù mới ra mắt vào tháng 6 năm nay, quán đã sớm “đoạt được” vô vàn các quý khách trẻ.


Cafe-dep-tai-bien-hoa-16


Ảnh: Hồng Hạnh


Cafe-dep-tai-dong-nai-1


Ảnh: ST


Với ý thức là một quán cafe đem lại bình yên cho người ghé, phong cách của Passion House Biên Hòa có một nét gì đó rất Đà Lạt. Check-in tại quán, quý khách không lo hết góc đẹp đâu vì góc nào xinh quá trời luôn. Mang dáng dấp của TP Đà Lạt mộng mơ, đứng vào là ra ảnh vừa xinh vừa đậm chất tình thơ.  Đó cũng chính là lý do có rất nhiều quý khách trẻ “trốn” Passion House Biên Hòa đó.


Cafe-dep-tai-dong-nai-2


@domthuy_


Cafe-dep-tai-dong-nai-3


Ảnh: ST


2. Nét lạ mắt của Passion House Biên Hòa

Passion House Biên Hòa được tiến công giá là quán cafe gần gụi với tự nhiên nhất nhì TP. Bước vào quán, quý khách sẽ khác nhau tuyệt hảo với nghệ thuật bày trí nơi đây. Nhìn bên ngoài, quán trông có vẻ như một là căn nhà nhỏ. Nhưng, nhờ nghệ thuật bày trí với các loại bàn ghế làm từ chất liệu nhiên nhiên cùng tông trắng chủ đạo và hoa cỏ luôn hiện hữu, quán đem lại cảm giác thoáng đãng và rộng rãi.


Cafe-dep-tai-dong-nai-6


@_ngocdiep_ 


Cafe-dep-tai-dong-nai-27


@__caem


passion-house-bien-hoa-29


@_narne 


passion-house-bien-hoa-6


Ảnh: ST


 nổi trội với không gian mở, tới đây, quý khách sẽ được hòa mình vào tự nhiên xanh mướt, trong sạch. Ôm trọn quán là bầu trời cao trong xanh và tán cây xanh rì. mát rượi. Vì hướng tới đem lại bình yên cho người ghé, tới với Passion House, quý khách sẽ cảm nhận rất rõ sự an yên, dung dị nơi tâm hồn. Một cảm giác quý khách hiếm có thể cảm nhận được khi đứng giữa ồn ào, bụi bặm nơi của phố thị đầy người và xe.


Cafe-dep-tai-bien-hoa-23


@th.annnnn


Cafe-dep-tai-dong-nai-17


Ảnh: Thanh Thảo


Cafe-dep-tai-dong-nai-22


@_lana.ng


Cafe-dep-tai-dong-nai-24


@oopink_ 


Cafe-dep-tai-dong-nai-26


@_ngocdiep_


3. Thức uống tại Passion House Biên Hòa

Không gian xinh đẹp, thơ mộng, thoải mái khỏi bàn rồi. Thế đồ uống của Passion House có “healthy” không, có “balance” không? Câu trả lời là có nha. Trước tiên, chưa cần “nghía” thực đơn, tên facebook của quán – Passion House – Thức uống dinh dưỡng từ nhiên nhiên – nghe toát lên vẻ “healthy” rồi.


Cafe-dep-tai-dong-nai-20


@imynhhan


Cafe-dep-tai-dong-nai-12


@oopink_ 


Về thực đơn, quán phục vụ nhiều chủng loại các loại trà trái cây, trà sữa, nước uống thảo mộc, cà phê và bánh. Vì mang ý thức “healthy” và “balance”, quán luôn chú trọng phục vụ đồ uống với hương vị tự nhiên nhất. Đồ uống tại quán có lượng đường rất nhỏ và chủ yếu mang vị ngọt thanh. Tuy nhiên, quý khách nào chưa quen thì hoàn toàn có thể dặn viên chức thêm đường nhé.


Cafe-dep-tai-dong-nai-21


@_hieuminh1002_


Vì hạn chế sử dụng hóa chất, chất tạo mùi và kem bột bự, đồ uống của tại Passion House có hương vị khác nhau so với nơi khác. Một hương vị vô cùng “healthy” và “balance” chỉ có tại Passion House Biên Hòa nhưng mà thôi.


Cafe-dep-tai-dong-nai-13


@oopink_ 


Cafe-dep-tai-dong-nai-28


@hong.hanhnt 


Đang mỏi mệt trong người nhưng mà ghé “Đà Lạt” trữ tình này, thưởng thức đồ uống nơi đây giữa tự nhiên hoa cỏ, đảm bảo mọi bực dọc trong người tức tốc tan biến.


4. Lưu ý nhỏ khi ghé Passion House Biên Hòa

Vì hướng tới chất lượng không gian và mang tới sự bình yên, Passion House có riêng một bộ quy tắc nho nhỏ. Chú trọng vào sự “cảm” của người ghé, quán có 3 cái “không” nhỏ. Thứ nhất, quán không nhận chụp lookbook, ảnh cưới hay các ekip chụp hình. Thứ nhì, hạn chế nhóm từ 5-6 người trở lên. Và sau cuối là hạn chế mang trẻ nhỏ. Vậy thôi, đơn giản quá đúng không nè? Chỉ cần không làm ồn và giữ bầu không khí chung, còn lại quý khách có thể thoải mái sống ảo “cháy máy” luôn nha. À, còn cái “không” nữa là, không quên sạc đầy pin kẻo check-in chưa hết góc xinh nhưng mà smartphone đã sập nha bà con.


Cafe-dep-tai-dong-nai-5


Ảnh: ST


Ngoài ra, Passion House còn có một quyển sổ vintage nhỏ xinh đặt bên trong nhà. Nếu muốn, quý khách có thể viết đôi ba dòng cảm nhận để lưu lại sự ghé thăm của mình nha. Dân mê mấy điều tí xíu, dung dị và bình yên nhất định sẽ mê tít quán cho xem.


Cafe-dep-tai-bien-hoa-15


Ảnh: Trần Quốc Phi Hải


Cafe-dep-tai-bien-hoa-4


Ảnh: ST


Địa chỉ: Passion House, Hẻm 706/7 Phạm Văn Thuận, Khu phố 7, P. Tam Hiệp, Tp.Biên Hoà, Đồng Nai

Team miền Nam ơi, có thấy muốn tới quán làm bộ ảnh chưa nè? Quán xinh yêu hết nấc lại có đồ uống ngã dưỡng thế này, không tới một lần thì hơi bị tiếc đó nha. Nhanh nhanh rủ “cạ cứng” cùng Halosaigon “trốn” về Passion House Biên Hòa đậm chất Đà Lạt này thư giãn ngay thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét