Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

tuyệt vời-Checkin gấp 2 QUÁN LẨU THOÁT Ế ở Sài Gòn, tới là có gấu dắt về

Hội F.A Sài Thành chẳng cần phải ghen tị với hội F.A Hà Thành nữa. Lẩu thoát ế “làm mưa gây bão” ở Hà Nội nay đã có mặt tại Sài Gòn. Cùng Halosaigon kéo nhau checkin 2 quán Lẩu thoát ế ở Sài Gòn để rước con dâu, con rể về cho ba mẹ nào. 


Tham khảo thêm các quán cafe view đẹp Sài Gòn: Lên lịch checkin 5 QUÁN CAFE TRANG TRÍ NOEL đẹp nhất Sài Gòn


saigon_lau-thoat-e-o-sai-gon-1


Ảnh: Thèm 


1. Lẩu thoát ế 

Cách đây không lâu, những clip Tik Tok Trung Quốc được các “nhân vật bàn phím” lan tỏa rộng trên mạng xã hội. Lẩu F.A như một món ăn “đổi vận” hữu hiệu nhất cho các trái tim đơn chiếc. Mới đây thôi, hình thức lẩu thoát ế này đã xuất ngày nay Hà Nội. Rất nhiều F.A đã tới checkin để tìm nửa kia của mình. 


saigon_lau-thoat-e-o-sai-gon-2


Vậy chắc hẳn khách du lịch rất thắc mắc lẩu FA vận hành như thế nào phải không? Tới quán, mỗi cặp sẽ được chọn để ngồi tình cờ. Tấm gỗ cửa mỏng manh được xây dừng như một bình phong che chắn trước mặt, ngăn cách cặp đôi. Nếu trong quá trình thủ thỉ 2 người cảm thấy hợp nhau thì ấn nút xanh để mở tấm gỗ chắn. Sau khi tấm gỗ được kéo lên nhì người sẽ cùng nhau thưởng thức món lẩu.


saigon_lau-thoat-e-o-sai-gon-3


saigon_lau-thoat-e-o-sai-gon-4


Không chỉ có Hà Nội, giờ đây các F.A Sài Gòn cũng có thời cơ “đổi phong thủy” để tìm gấu đi chơi Noel này rồi. Nhanh tới 2 Lẩu thoát ế ở Sài Gòn nhưng Halosaigon tìm được để kiếm người yêu thôi nào!


2. Lẩu thoát ế – Bò né cô Sin 

Món lẩu thoát ế ở Sài Gòn trước tiên phải kể tới là quán bò né cô Sin. Nếu các đã được thấy hình ảnh vận hành của quán lẩu FA qua clip tik tok Trung Quốc hoặc Hà Nội thì ở Sài Gòn cũng không khác là bao. Đúng tức thị “xóa ế” luôn đó nha.


saigon_lau-thoat-e-o-sai-gon-6


saigon_lau-thoat-e-o-sai-gon-5


Halosaigon xin được đưa ra review món lẩu bò né cô Sin nhé. Đây thực chất là món lẩu 1 người nên giá cả rất mềm. Quán sẽ tặng khách du lịch một cuốn sổ tay dễ thương nữa. Chủ đạo của món lẩu này là bò né, có cả hàu né nữa. Nước sử dụng ngọt thanh từ xương bò, bò thái lát mỏng manh nhúng cùng lẩu. Có cả nấm, viên nhúng lẩu, thanh cua, rau củ, mì tôm để ăn cùng. Khá chất lượng đó!


saigon_lau-thoat-e-o-sai-gon-8saigon_lau-thoat-e-o-sai-gon-7


Không gian quán không giống nhau rộng rãi, thích hợp kéo cả hội ế đi luôn nhé!


2. Quán Lẩu FA

Một quán lẩu thoát ế ở Sài Gòn khác cũng nức tiếng không kém đó chính là quán Lẩu FA. Quán khai trương chưa lâu nhưng cũng là vị trí ăn uống đang được các khách du lịch trẻ Sài Gòn checkin nhiều. Ai cũng muốn “có gấu” dắt về nhà nhưng.


saigon_mon-ngon-sai-thanhsaigon_mon-ngon-sai-thanhsaigon_mon-ngon-sai-thanh


Ảnh: Thọ Lê


Không kém quán lẩu bò né cô Sin, quán cũng có không gian rộng rãi cho các thực thần “ăn để thoát ế”. Quán có dãy ghế gồm 10 chiếc, chia đều 2 bên, mỗi bên là 5 người đối diện nhau. Tất nhiên sẽ có tấm gỗ che chắn dung mạo của đối phương rồi. Vừa thưởng thức món lẩu ấm vừa thủ thỉ, thả thính đối phương. Nếu 2 khách du lịch thấy hợp nhau, yêu thích nhau thì có thể ấn nút để nhìn thấy nhau. Kiếm người yêu không khó phải không nào!


saigon_mon-ngon-sai-thanh




Vì quán mới khai trương nên đang có chương trình ưu đãi miễn phí đồ uống tới hết ngày 21/12/2019 nhé. Vậy là chỉ còn 1 ngày nữa thôi!


Nhanh kéo hội đơn thân đi thôi, cuối năm rồi, liêm sỉ gì tầm này nữa, quẳng hết đi để có cỗ mời bà con, xóm làng nào! Thưởng thức lẩu xong thì mạnh dạn rủ gấu đi checkin quanh Sài Gòn theo gợi ý từ Halosaigon nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét