Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Rủ rê khách du lịch thân phá đảo CÔNG VIÊN NƯỚC tân tiến gần Sài Gòn

Nhắc tới du lịch miền Tây, ai cũng “liêu xiêu” trước vẻ đẹp của vùng nước nổi và đời sống nhân loại nơi đây. Những ngày gần đây, team mê xê dịch lại được dịp “phát sốt” với Thanh Long Water Park An Giang. Cùng Halosaigon “hóng hớt” công viên nước trước tiên và hoành tráng nhất miền Tây này nhé!


Xem thêm review du lịch An Giang: “Lịm tim” với hành trình du lịch An Giang mùa nước nổi đẹp nao lòng


an-giang-thanh-long-water-park-an-giang-1


Ảnh: KDL Lâm Viên Núi Cấm



1. Thanh Long Water Park An Giang: nơi checkin mới ở An Giang

Công viên nước Thanh Long Water Park là từ khóa được vô vàn khách du lịch trẻ săn đón những ngày gần đây. nằm tại KDL Lâm Viên Núi Cấm, Thanh Long Water Park nằm trải dài trên vùng diện tích lên tới 21 ha. nhà cửa được mệnh danh là công viên nước trước tiên. Cũng như có quy mô hoành tráng nhất tại miền Tây nói chung và An Giang nói riêng.


an-giang-thanh-long-water-park-an-giang-5


Ảnh: KDL Lâm Viên Núi Cấm


Nằm tựa mình vào núi Cấm nổi tiếng kỳ vĩ, Thanh Long Water Park không chỉ được thừa hưởng sự ưu ái của tự nhiên. Với khí hậu trong sạch, phong cảnh hùng vĩ. nhưng còn được trang bị với hệ thống thác nhân tạo cực “khủng”. Cùng các trò chơi mạo hiểm đầy thú vị. Hứa hứa là nơi tới “bom tấn” nhất Tết Nguyên Đán 2020 tới.


2. Có gì tại công viên nước trước tiên và lớn nhất miền Tây

tới với Thanh Long Water Park, khách du lịch sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt, đông vui của một khu vui chơi hàng đầu miền Tây. Cùng với đó là “oanh tạc” hơn 100 loại hình tiêu khiển cả dưới nước và trên cạn. Với những trò đầy “mạo hiểm”, đem tới một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ.


an-giang-thanh-long-water-park-an-giang-2


Ảnh: KDL Lâm Viên Núi Cấm


Là công viên nước trước tiên và hoành tráng nhất miền Tây, Thanh Long Water Park hứa hứa đem tới cho khách du lịch những hoạt động vui chơi đầy cực “phê”. nổi trội là các nhà cửa như máng trượt và vòng xoắn ốc dài vô tận thử thách sự mạo hiểm.


an-giang-thanh-long-water-park-an-giang-3


Ảnh: KDL Lâm Viên Núi Cấm


khách du lịch cũng có thể thỏa thích ngụp lặn dưới thác nước nhân tạo với công nghệ mới toanh cực an toàn. Hay checkin “cháy máy” bên Hồ Vô Cực xanh mướt trải dài vô tận. Hoặc tham gia vào các hoạt động vui chơi tiêu khiển đỉnh cao tại Amazon Kids.


an-giang-thanh-long-water-park-an-giang-4


Ảnh: KDL Lâm Viên Núi Cấm


Không chỉ sở hữu công viên nước lớn miền Tây. Tới với KDL Lâm Viên Núi Cấm, khách du lịch còn có thời cơ chiêm ngưỡng vẻ đẹp hữu tình của núi Cấm nổi tiếng. Trên hệ thống cáp treo đạt chuẩn. Cùng với đó là tìm hiểu đời sống văn hóa, ẩm thực của dân An Giang tại Nhà hàng Lâm Viên.


an-giang-thanh-long-water-park-an-giang-7


Ảnh: KDL Lâm Viên Núi Cấm


an-giang-thanh-long-water-park-an-giang-6


@tamminh_93


3. Gợi ý một số nơi vui chơi An Giang khác

tới với mảnh đất An Giang, khách du lịch còn có thời cơ tìm hiểu vô vàn các nơi tới thú vị. Trước nhất là núi Cấm, hay Thiên Cấm Sơn. Đây là ngọn núi cao nhất trong dãy Thất Sơn kì bí nổi tiếng tại An Giang. Với phong cảnh hữu tình, không khí trong sạch với mây trôi lãng đãng. Núi Cấm đem lại cảm giác thư thái, bình yên tới lạ kỳ.


an-giang-cong-vien-nuoc-mien-tay-5


@hatram.sg


an-giang-cong-vien-nuoc-mien-tay-3


 


Tại núi Cấm, khách du lịch có thể tham quan Vồ ý trung nhân Hong, ngọn đồi cao nhất trên núi. Cũng là nơi nổi tiếng với tượng Ngọc Hoàng linh thiêng. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp vùng non sông hữu tình tại Hồ Thủy Liêm in bóng Bảo tháp Xá lợi Phật. Hay tìm hiểu chùa Vạn Linh, chùa Phật Lớn,…


an-giang-cong-vien-nuoc-mien-tay-1


@sons.chan


an-giang-cong-vien-nuoc-mien-tay-4


@killian.tran


an-giang-cong-vien-nuoc-mien-tay-6


Ảnh: ST


Ngoài ra, sát xịt núi Cấm An Giang còn nổi tiếng với nhiều thắng cảnh. nổi trội rừng tràm Trà Sư mùa nước nổi đẹp xiêu lòng. Và khu chợ Tịnh Biên giáp ranh biên giới với hàng loạt các đặc sản ngon nức lòng hay thoải mái mua sắm các món hàng từ Thái Lan, Campuchia.


an-giang-cong-vien-nuoc-mien-tay-8


@apple_trips


4. Địa chỉ cụ thể Thanh Long Water Park An Giang

+ Công viên nước Thanh Long Water Park: KDL Lâm Viên Núi Cấm, ấp An Hảo, Tịnh Biên, An Giang


+ Núi Cấm: Núi Cấm, ấp An Hảo, Tịnh Biên, An Giang


+ Rừng tràm Trà Sư: Rừng tràm Trà Sư, xã Văn Giáo, Tịnh Biên, An Giang


+ Chợ Tịnh Biên: 350 Khóm Xuân Hòa, Tịnh Biên, An Giang


Tết Nguyên Đán tới rất gần rồi, khách du lịch đã có dự kiến gì chưa? Nếu chưa thì đừng ngại lập team. Rồi cùng Halosaigon tới công viên nước Thanh Long Water Park An Giang “quẩy tưng bừng” một ngày nhé!


Xem thêm về các điểm checkin tại An Giang: Dắt túi 5 nơi CHECKIN NỔI TIẾNG An Giang không nên bỏ qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét