Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

10 gợi ý du lịch 1 ngày nên đi đâu TPHCM vừa vui vừa thú vị

Với những người bận rộn, du lịch 1 ngày tại những vị trí gần TPHCM luôn là thời kì lý tưởng, thích hợp cho việc ngơi nghỉ. Nếu quý khách băn khoăn không biết du lịch 1 ngày nên đi đâu TPHCM? Vậy thì hãy tạm gác lại công việc của mình và tìm tới những vị trí nổi tiếng dưới đây nhé!



1. Công viên Suối Mơ

Chỉ cách Sài Gòn gần 3h đồng hồ vận chuyển, KDL Công viên nước Suối Mơ là một trong những điểm du lịch 1 ngày tại TPHCM được nhiều quý khách trẻ yêu thích. Khu sinh thái suối Mơ là hồ tắm tự nhiên duy nhất tại Đồng Nai nhưng quý khách có thể nhìn thấy những viên sỏi dưới chân rõ mồn một.


du lich 1 ngay nen di dau tphcm vymin.14


Ảnh: @vymin.14


Công viên Suối Mơ được ví như một thiên đường thi công từ tự nhiên, dòng suối trong veo và những ngọn thác đẹp như tranh vẽ. Nơi đây cũng được xem như hồ tắm tự nhiên lớn nhất trong khu vực Đông Nam Bộ.


Bên trong công viên cũng có rất nhiều nhà hàng, quán ăn bán các đồ ăn vặt với giá giao động từ 15.000 – 40.000đ. Ngoài ra, quý khách cũng có thể ăn bữa ăn chính tại nhà hàng với giá dao động từ 70.000 – 300.000đ. Một vị trí quá thích hợp cho những quý khách đang không biết du lịch 1 ngày nên đi đâu TPHCM phải không nào?


Phát hiện tọa độ cắm trại ở Hồ Dầu Tiếng bao đẹp, bao chill


2. KDL làng nổi Tân Lập

Nếu quý khách là một người yêu thích tự sướng và tận hưởng những nơi có không khí thanh bình thì làng Nổi Tân Lập là lựa chọn dành cho quý khách. Tại làng nổi Tân Lập quý khách sẽ được hòa mình với tự nhiên hoang dại của vùng sông nước Nam Bộ.


du lich 1 ngay nen di dau tphcm huadilinh97


Ảnh: @huadilinh97


Điểm nhấn của làng nổi Tân Lập là nơi đây có ngọn tháp canh cao 38m. Đứng trên tháp quý khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của rừng và đoạn đường xi măng dài nhất VN. Ngoài ra quý khách có thể phối hợp tham quan một số vị trí khác như chùa Nổi, Vườn dược liệu hoặc cửa khẩu Tân Hiệp.


3. Hồ Cốc

Thêm một vị trí thú vị nữa khi quý khách đang không biết du lịch 1 ngày nên đi đâu TPHCM thì Hồ Cốc chính sự lựa chọn tuyệt vời dành cho quý khách. Đây là một vùng hồ nhỏ nằm cách TP Vũng Tàu khoảng 40km.


Nơi đây có khuông cảnh hoang vu và nằm sát rừng nên hầu như không có người dân sinh sống. Đi dọc trên bờ hồ quý khách sẽ thấy những hòn đá nhấp nhô, tạo nên những nét đẹp phong phú.


du lich 1 ngay nen di dau tphcm ngocanh201097


Ảnh: @ngocanh201097


Tại Hồ Cốc quý khách sẽ được hòa mình vào tự nhiên cùng làn nước xanh thẳm. Nơi đây còn là vị trí lý tưởng dành cho các cặp nhiều khi muốn tự sướng cưới cùng nhau. Nếu quý khách là một người yêu hồ thì đừng nên bỏ qua nơi tới này nhé.


4. hồ Cần Giờ

Cách trung tâm TP chỉ khoảng 50km, hồ Cần Giờ được xem như “Vũng Tàu thứ 2” của dân Sài Gòn. Khi tới đấy quý khách sẽ được “đổi gió” với những món hải sản vô cùng thú vị. Vừa ăn hải sản, vừa tận hưởng vẻ đẹp của hồ. Đây cũng là nơi tới giúp quý khách tạm thời quên đi những ồn ào, náo nhiệt của thị trấn và cho phép quý khách dạng thân được thư giãn.


du lich 1 ngay nen di dau tphcm bchouu


Ảnh: @bchouu


5. KDL Suối Tre

KDL suối Tre được hình thành từ khi người Pháp tới Long Khánh để lập đồn điền cao su. Nơi đây đã trải qua biết bao thăng trầm lịch sử nhưng cảnh sắc tự nhiên vẫn còn nguyên vẹn. Nơi đây còn được gọi với cái tên khác như công viên văn hóa suối Tre hay trung tâm văn hóa suối Tre như một nơi để lưu giữ quý khách dạng sắc dân tộc.


du lich 1 ngay nen di dau tphcm diuxie


Ảnh: @diuxie


Suối Tre có rất nhiều đồi cỏ nhấp nhô, những cây cổ thụ và dòng suối quanh co bên những bờ tre xanh ngát. khuông cảnh ở đây rất mộng mơ và được ví như “Đà Lạt của miền Đông”. Khi tới đây quý khách có thể thư giãn trước không gian trong sạch và ngắm cảnh đẹp tại vùng đất Đồng Nai.


6. Vườn Quốc gia Cát Tiên

Vườn Quốc gia Cát Tiên nằm cách TP HCM khoảng 150km, với tổng diện tích là 71.920 ha. Nếu đang không biết du lịch 1 ngày nên đi đâu TPHCM thì nơi này sẽ đem tới cho quý khách rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời.


du lich 1 ngay nen di dau tphcm nguyenvotien0209


Ảnh: @nguyenvotien0209


Đây là khu bảo tồn tự nhiên với nhiều cây rừng nhiệt đới và động vật hoang dại. Khi tới đây quý khách sẽ được đi bộ băng qua rừng và ngắm những thảm thực vật độc lạ. khác lạ, khi vào mùa bướm quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc tự nhiên sống động và lãng mạn như trong phim.


Ngoài ra, quý khách cũng có thể tham gia một số hoạt động khác như ngắm thú đêm, tìm hiểu Bàu Sấu, tìm hiểu cuộc sống dân quý khách dạng địa Mạ – Stiêng ở Tà Lài,..


‘Đưa nhau đi trốn’ với 3 trải nghiệm dã ngoại gần Sài Gòn bất kỳ hội quý khách thân nào cũng không được bỏ qua


7. Thác Giang Điền

Thái Giang Điền có diện tích lên tới 67ha và được xây dừng thành nhiều tòa tháp, tiểu cảnh xinh đẹp thu hút du khách hàng năm. khác lạ, nơi đây còn gắn liền với truyền thuyết tình yêu bạt tử của lứa đôi. Thác Giang Điền được hình thành vì ba dòng thác: thác Chàng, thác Nàng và chính dòng thác.


du lich 1 ngay nen di dau tphcm utpolly


Ảnh: @utpolly


Với những dòng suối trong mát, êm đềm và thơ mộng bên bờ sông Buông. Thác Giang Điền sẽ giúp quý khách cảm nhận được sự yên tĩnh, thư giãn dưới không khí tự nhiên mát lành.


8. Công viên Cá Koi Rin Rin Park

Công viên Cá Koi Rin Park hay còn gọi là công viên Nhật quý khách dạng với rất nhiều loại cá koi thượng lưu của Nhật. Khi tới đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều loại cá chép có màu sắc rất đẹp và kích thước lớn. Đây là một trong những điểm du lịch 1 ngày tại TP HCM rất thích hợp với các cặp đôi.


du lich 1 ngay nen di dau tphcm hn.nhuw


Ảnh: @hn.nhuw


Ngoài ra ở đây còn có khu vui chơi trẻ em và tổ chức tiệc với rất nhiều bàn ghế xung quanh. Một vị trí rất lý tưởng để đi chơi vào cuối tuần cho cả gia đình. quý khách cũng có thể thuê áo Kimono để tự sướng với giá khoảng 200.000đ/bộ.


9. Đầm sen Tam Đa

quý khách sẽ không phải lặn lội quá xa xôi để tới Đồng Tháp Mười ngắm những bông hoa sen đẹp vì ở ngay Sài Gòn đã có đầm sen Tam Đa. Nơi đây này nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng hơn 20 km. đầm sen này là vị trí rất nhiều quý khách trẻ Sài Thành tìm tới để tự sướng.


du lich 1 ngay nen di dau tphcm hieuthuandang


Ảnh: @hieuthuandang


Một điều quý khách sẽ cảm thấy yêu thích đó chính là hình ảnh mái nhà tranh giữa đầm sen, cây cầu gỗ dẫn ra giữa hồ, xung quanh là những bông hoa sen đang nở. Không gian xanh mát cùng với hình ảnh và mùi hương sen thơ mộng tạo nên khuông cảnh lý tưởng cho ngày nghỉ cuối tuần của quý khách. quý khách nên đi sớm khoảng từ 6h để có những bức hình đẹp lung linh nhé!


10. KDL Đại Nam

Nếu quý khách đang không biết du lịch 1 ngày nên đi đâu TPHCM thì hãy thử ghé vào KDL Đại Nam này nhé. Đây là một trong những KDL Bình Dương nổi tiếng với tên gọi khác là Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến.


du lich 1 ngay nen di dau tphcm truongbichlienn


Ảnh: sưu tầm


Nơi đây sở hữu diện tích khá rộng, lên tới hàng trăm hecta. quý khách không chỉ được tìm hiểu khuông cảnh tự nhiên, những khu đền thờ tự tưởng nhớ về lịch sử VN, những dãy núi cao hùng vĩ,… nhưng còn được tận mắt ngắm nhìn những tòa tháp kiến trúc vô cùng lạ mắt.


Nơi đây cũng có rất nhiều khu vui chơi tiêu khiển, vườn bách thú, quảng trường, KS, đền thờ,… như một quần thể du lịch gồm nhiều tòa tháp lớn.


Hy vọng rằng những vị trí trên đây sẽ giúp quý khách trả lời câu hỏi du lịch 1 ngày nên đi đâu TPHCM. Chúc quý khách tìm được tới thích hợp cho mình với những trải nghiệm mới lạ và thư giãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét