Thứ Năm, 19 tháng 11, 2020

KS 5 sao tung hàng loạt dịch vụ mới

Hà NộiGiao đồ ăn tại nhà, tặng ưu đãi ẩm thực, gói nghỉ dưỡng trong ngày, giảm giá dịch vụ hội thảo, sự kiện... là những sáng kiến mới.

Theo ông Anthony Slewka-Armfelt, Giám đốc Sales & Marketing KS Sofitel Legend Metropole Hanoi, KS đang tập trung vào nhóm khách nghỉ dưỡng cuối tuần và đi công việc nội địa trong tuần. "Vào cuối tuần, chúng tôi đưa ra gói nghỉ dưỡng tại chỗ (staycation), với các ưu đãi để khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các dịch vụ của KS ngoài phòng ở. Khách tạm trú sẽ được giảm 30% cho bữa sáng, 40% cho bữa trưa và 50% cho bữa tối...", ông cho biết. Với khách đi công việc trong tuần, KS có thêm dịch vụ té sung như giặt là, đưa đón sân bay, ưu đãi khi sử dụng dịch vụ khác...

Không gian phòng tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi. Ảnh: Sofitel Legend Metropole Hanoi

Không gian phòng tại KS Sofitel Legend Metropole Hanoi. Ảnh: Sofitel Legend Metropole Hanoi.

Dịch vụ ẩm thực là chiến lược được KS chú trọng phát triển trong thời đoạn này. Nhà hàng cung ứng nhiều thực đơn mới theo phong cách ẩm thực Pháp, cải tiến các loại trà, đồ uống... cùng sự kiện ẩm thực như Bữa trưa Chủ nhật - Sunday brunch...

Trước Covid-19, 85% doanh thu phòng nghỉ của KS và 50% doanh thu từ các dịch vụ khác tới từ nguồn khách quốc tế, bây giờ chỉ còn nguồn thu từ khách trong nước và số ít người nước ngoài làm việc tại VN. Đại diện KS không coi đây là phức tạp, nhưng là thời cơ để học hỏi, hiểu rõ hơn về thị trường nội địa cũng như khu vực.

"Khách tạm trú nội địa không phải là thế mạnh của chúng tôi. Khách hàng của chúng tôi chủ yếu tới từ Australia, Mỹ, Anh và một số nước châu Á. Dịp này là thời cơ tốt để chúng tôi có những chương trình ưu đãi dành cho khách nội địa và các khu vực phụ cận", ông cho hay.

Khi mở cửa biên giới, ông dự đoán thị trường châu Á sẽ mở trước tiên, sau đó mới tới các thị trường khác. Trong tương lai gần, KS sẽ tập trung vào khách hàng như Hàn Quốc, Nhật phiên bản, Đài Loan và khách Việt, song song lên kế hoạch thu hút lại nhóm khách Mỹ, Anh, Đức, Nhật, Australia...

Trong 8 tháng đầu năm, doanh thu và lượng khách tại Meliá Hanoi giảm hơn 50% so với cùng kỳ 2019. ngày nay, KS chuyển hướng vào thị trường nội địa với các gói kích cầu dịch vụ phòng ở, hội thảo, nhà hàng. Nguồn khách là khách nội địa, khách đi công việc từ TPHCM và các tỉnh, khách tới tham gia hội thảo, hội nghị. Trong tương lai, KS tiếp tục khai thác mảng khách nội địa, khách hội thảo, trong khi chờ khôi phục lại lượng khách quốc tế từ Nhật phiên bản, Hàn Quốc, Âu Mỹ...

Ưu tiên của khách sạn trong thời gian này là đảm bảo an toàn cho khách lưu trú với chiến dịch Stay safe with Meliá, giữ vững tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao đồng thời gia tăng ưu đãi cho khách sử dụng dịch vụ. Ảnh: Meliá Hanoi.

Chiến dịch "Stay safe with Meliá" với ý thức "giữ vững tiêu chuẩn 5 sao song song tăng thêm ưu đãi cho khách". Ảnh: Meliá Hanoi.

Ngoài ra, KS Meliá Hanoi cũng tái cơ cấu bộ máy nhân sự, thực hiện giãn cách, chia ca, tận dụng thời kì để tập huấn viên chức. Cơ sở hạ tầng như phòng ở, hội nghị...

KS Hà Nội Deawoo chọn mở nhà hàng mới để tăng doanh thu. Nhà hàng Ngân Đình nằm trong không gian 5 sao của KS, có bếp trưởng 20 năm kinh nghiệm ở xứ Cảng Thơm.

Ông Erwin R. Popov - tổng giám đốc KS Hà Nội Daewoo kỳ vọng Ngân Đình sẽ thành "nơi tới lôi cuốn trên phiên bản đồ ẩm thực Trung Hoa nói chung và Quảng Đông nói riêng tại Hà Nội".

Vịt quay Bắc Kinh với lớp da giòn rụm chuẩn vị, xá xíu sốt mật nướng đậm đà, cơm chiên Phú Hào tôm và sò điệp hay thực đơn 20 món Dim Sum là gợi ý cho bạn khi đến đây. Ảnh: Deawoo Hotel

Vịt quay Bắc Kinh với lớp da giòn tan, xá xíu sốt mật nướng đằm thắm, cơm chiên Phú Hào tôm và sò điệp hay thực đơn 20 món Dim Sum là gợi ý cho quý khách khi tới nhà hàng Ngân Đình. Ảnh: Deawoo Hotel.

InterContinental Hanoi Landmark72 đang có thêm doanh thu mới từ dịch vụ giao đồ ăn sáng, trưa tới văn phòng, nhà ở; tổ chức tiệc nhẹ, liên hoan theo tiêu chuẩn 5 sao. KS cũng tăng nhanh ưu đãi cho dịch vụ ẩm thực, với buffet hải sản cuối tuần, buffet trưa, thực đơn lẩu...

hình như, một số gói phòng mới cũng được đưa ra để thích hợp với thị trường nội địa: Gói nghỉ dưỡng dành cho khách muốn thay đổi không khí nhưng không phải đi xa, hoặc gói làm việc cho khách muốn sử dụng phòng KS như nơi làm việc.

Ngân Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét