Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

tuyệt vời-Top 10 quán ăn trưa quận 3 nổi tiếng cực đông khách ở Sài Gòn

Ẩm thực Sài Gòn luôn là điều thu hút du khách bởi vì cả chất lượng và giá cả. Bữa trưa tại Sài Gòn luôn có rất nhiều lựa chọn, từ dân dã tới cao cấp. Hôm nay Halo sẽ gợi ý tới quý khách top 10 quán ăn trưa quận 3 ngon “hết sẩy” nhưng giá cả lại vô cùng phải chăng nhé!



1. Quán ăn trưa quận 3 Quê Nhà

Quê Nhà là quán ăn trưa quận 3 khá nổi tiếng tại Sài Gòn. Quán gây tuyệt hảo với thực khách bởi vì hình ảnh giản dị, không gian làng quê được tái tạo ngay giữa một Sài Gòn xa hoa, tráng lệ. tới với Quê Nhà, quý khách sẽ được thưởng thức tay nghề của những vị đầu bếp nổi danh tại quán. Thực đơn quán khá mới lạ, hứa hứa sẽ mang tới cho quý khách những bữa trưa tuyệt hảo.


am thuc hai dang


Ảnh: Sưu tầm


Không chỉ có những món ăn quyến rũ nhưng quán còn được nhiều người tiến công giá cao về chất lượng phục vụ. Giá các món ăn nơi đây có giá hợp lý, xứng đáng với chất lượng món ăn. Mỗi món nơi đây có giá dao động khoảng  12.000 – 79.000 VNĐ/món.


an trua quan 3


Ảnh: Ẩm thực Quê Nhà


2. Ẩm Thực Hải Đăng

Ẩm Thực Hải Đăng là vị trí được khá nhiều dân văn phòng lựa chọn để ăn trưa. Các món ăn tại Hải Đăng khá mới lạ, lôi cuốn, ăn một lần thôi là nhớ mãi không quên.


Quán nổi tiếng với các món hải sản với hương vị thơm, mềm, ngọt đặc trưng như món lẩu hải sản, các món hải sản hấp như cua hấp, ba ba xào gừng khô… Ẩm Thực Hải Đăng có không gian khá rộng rãi và tinh khiết sẽ, viên chức thì nhanh nhẹn và nhiệt tình. Tuy nhiên, giá cả các món nơi đây khá cao, dao động khoảng 450.000 – 2.000.000 VNĐ/món


am thuc hai dang


am thuc hai dang


Ảnh: Nhà hàng Hải Đăng


3. Nhà hàng Đông Dương

Đông Dương là nhà hàng hải sản đã có mặt từ lâu tại Sài Gòn, đây là vị trí tuyệt vời dành cho những ai muốn tìm một nơi để ăn trưa cùng đồng nghiệp. Quán có không gian rộng, thoáng, sang trọng.


an trua quan 3


Ảnh: Nhà hàng Đông Dương


Thực đơn tại nhà hàng Đông Dương khá phong phú với các món như tôm sú ủ muối, sò lụa hấp, đầu tôm nướng, ốc tỏi… Ngoài hải sản, nhà hàng còn có các món ngon khác như thịt dê núi hấp, xôi le le… cũng vô cùng ngon. Dù là quán hải sản nhưng giá thành các món ăn nơi đây tương đối rẻ, chỉ từ 30.000 VNĐ nhưng thôi.


an trua quan 3


Ảnh: Nhà hàng Đông Dương


4. Marina Sài Gòn

Maria nổi tiếng là nhà hàng sang trọng với những món ăn phong cách, đây sẽ là địa chỉ ăn trưa quận 3 lý tưởng cho quý khách và đối tác của mình. tới quán quý khách không chỉ được ăn ngon nhưng còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy nghệ thuật của các món ăn nữa.


Thực đơn của Maria khá phong phú nhưng chủ yếu là các món về hải sản như hàu phô mai đút lò, miến xào hải sản, mực sữa chiên giòn,… Món nào cũng vô cùng ngon và còn được trang trí vô cùng thích mắt.


marina sai gon


Ảnh: Sưu tầm


Dịch vụ tốt, không gian sang chảnh, món ăn thì rất ngon nên giá ở đây khá cao. Tuy vậy, khi tới đây vững chắc quý khách sẽ có được một trải nghiệm bữa trưa thịnh soạn với các món hải sản thơm ngon, nóng sốt.


an trua quan 3


Ảnh: Maria Sai Gon Seafood Restaurant


5. toàn cầu Hải Sản

Nếu quý khách muốn thưởng thức nét văn hóa ẩm thực của 3 miền Bắc – Trung – Nam, thì toàn cầu hải sản chính là quán ăn trưa quận 3 dành cho quý khách. tới đây, quý khách sẽ được phục vụ các món ăn mang đậm hương vị ẩm thực của cả 3 miền. Không gian quán thì vô cùng sang trọng, viên chức phục vụ cũng rất chuyên nghiệp.


Thực đơn của nhà hàng toàn cầu Hải Sản khá phong phú, hội tụ hầu như toàn vẹn các món ăn quyến rũ trên cả nước. Những món ăn như tiết canh, vịt nướng, cháo vịt, nem cua bể, đùi dê nướng…sẽ mang tới cho quý khách một bữa trưa vô cùng ngon mồm. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ miễn phí món tráng mồm vào thứ 2, 4, 6 hàng tuần.


the gioi hai san


an trua quan 3


Ảnh: toàn cầu hải sản


6. Ăn trưa quận 3 tại Hotpot Story

Đây là quán ăn trưa quận 3 dành cho những ai yêu thích ẩm thực của các nước Châu Á như: Thái, Hàn, Nhật. Hotpot Story là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng trên cả nước. Cơ sở tại quận 3 cũng là một trong chuỗi những nhà hàng gây tuyệt hảo vì đồ ăn ngon và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.


Quán có tới hơn 200 món ăn lôi cuốn như: kimbap, lẩu, salad, gỏi… Tất cả món ăn đều được rất nhiều thực khách yêu thích. Vì vậy, Hotpot Story sẽ là vị trí lý tưởng giúp quý khách có một bữa trưa như ý.


an trua quan 3


Ảnh: Hotpot Story


7. Busan Korean Food

Busan Korean Food được nhiều quý khách trẻ yêu thích và được tiến công giá là vị trí ăn trưa quận 3 lý tưởng cho hội quý khách thân muốn tò mò ẩm thực Hàn Quốc.


Thực đơn của Busan Korean Food có khá nhiều món ăn quyến rũ, khác lạ món cơm trộn cùng với soup rong đại dương chính là món ăn quý khách không thể bỏ qua khi tới đây. Ngoài ra, các món như cơm trộn phối hợp với thịt bò, rau củ được cắt thành sợi ăn kèm kim chi cũng được nhiều người yêu thích.


an trua quan 3


an trua quan 3


Ảnh: Busan Korean Food


8. The Huế House

Vừa nghe cái tên thôi là chúng ta cũng đã biết quán ăn này thiên về ẩm thực xứ Huế rồi. Dù là nhà hàng chuyên phục vụ món Huế nhưng hương vị các món ăn nơi đây lại được chế biến theo khẩu vị của người miền Nam nên ăn khá lạ mồm.


Không gian quán mang đậm nét cổ kính của Huế, từ những chiếc bàn, chiếc ghế cho tới khuông cửa sổ, cách trang trí các món ăn. Thực đơn của The Huế House là các món xứ Huế như cơm lá sen, gỏi mít trộn, bún bò Huế… với hương vị vô cùng đặc trưng.


an trua quan 3


Ảnh: The Huế House


Dù quán khá đông khách nhưng viên chức phục vụ rất nhanh nhẹn nên quý khách sẽ không phải đợi quá lâu. Nếu muốn ghé quán vào những ngày cuối tuần thì quý khách nên đi vào buổi trưa hoặc gọi điện đặt bàn trước. Giá các món ăn tại The Huế House thông thường từ 50.000 VNĐ – 200.000 VNĐ/món.


an trua quan 3


Ảnh: The Huế House


9. San Fu Lou

San Fu Lou là quán ăn trưa Sài Gòn chuyên phục vụ các món ăn mang hương vị của xứ Tàu như mì Quảng hay vịt quay. Quán có những set đồ ăn lôi cuốn vừa ngon lại vừa rẻ. Một set đồ tại San Fu Lou thường có đủ các món cơm, canh, rau và thịt. Tuy nhiên, tùy vào từng mức giá nhưng số lượng và các món ăn sẽ khác nhau.


an trua quan 3


Ảnh: Sanfulou


San Fu Lou được tiến công giá khá cao về chất lượng phục vụ cũng như hương vị thơm ngon của các món ăn. khác lạ là các món ăn Quảng Đông như mì Quảng, há cảo, xíu mại, ngan quay… Quán có giá khá hợp lý, khoảng 30.000 VNĐ -190.000 VNĐ/món nhưng thôi.


an trua quan 3


Ảnh: Sanfulou


10. Phúc Bửu Thiên

Đây cũng là quán ăn phục vụ ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng nhất quận 3. Không gian của Phúc Bửu Thiên rất sang trọng và trang nhã. Dimsum là món ăn mang đậm văn hóa Trung Hoa, nhiều chủng loại vật liệu, gia vị vừa ăn nên được nhiều thực khách yêu thích. tới với Phúc Bửu Thiên quý khách nên thử món há cảo sò điệp, tàu hũ sốt cay,…


an trua quan 3


Ảnh: Phúc Bửu Thiên


Trên đây là 10 quán ăn trưa quận 3 theo nhiều mức giá, phong cách nhưng Halo muốn giới thiệu tới quý khách. Buổi trưa ở quận 3 nhưng còn phân vân chưa biết ăn gì, hãy cùng lưu lại danh sách những địa chỉ ăn trưa này ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét