Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Tới KDL Lan Vương trải nghiệm 1001 trò chơi thu hút

KDL Lan Vương, Bến Tre luôn là một trong những nơi tới du lịch được yêu thích nhất đối với các quý khách trẻ. Ghé tới đây quý khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi và hoạt động vui vẻ để thư giãn cùng quý khách hữu. Nếu cuối tuần này quý khách đang băn khoăn không biết đi đâu thì hãy rủ quý khách hữu tới để có những trải nghiệm mới mẻ cùng nhau nhé!



1. KDL Lan Vương ở đâu?

KDL Lan Vương nằm ở ấp 2, xã Phú Nhuận, tỉnh Bến Tre. Nơi đây chỉ cách TP Bến Tre khoảng 5km và cách TPHCM 85km vì vậy thường được nhiều quý khách trẻ Sài Thành tìm tới.


Trước đây, nơi này chỉ là một mảnh ruộng hoang vu nhưng sau khi được xây dựng thành môt khu văn hóa du lịch nơi đây được rất nhiều du khách biết và thường xuyên ghé tới.


khu du lich lan vuong


Ảnh: sưu tầm


tới khu đây quý khách không chỉ được thưởng thức những đặc sản Bến Tre nhưng mà còn được hòa mình với nơi thôn quê bình dị cùng các hoạt động thú vị. kiên cố đây sẽ là nơi vui chơi cuối tuần khiến quý khách cảm thấy yêu thích.


2. Hướng dẫn cách vận chuyển tới KDL Lan Vương

KDL Lan Vương chỉ cách TP SG khoảng 85km, vì vậy quý khách có thể đi trong vòng một ngày nhưng mà không cần ở lại qua đêm. Với quãng đường không quá dài, quý khách có thể lựa chọn đi bằng nhiều phương tiện khác nhau như:


quý khách vận chuyển tới bến xe miền Tây để bắt xe khách. Sau khi tới bến xe Bến Tre thì tiếp tục vận chuyển bằng xe ôm hoặc xe taxi để tới KDL Lan Vương.


khu du lich lan vuong


Ảnh: Nguyễn Thị Hồng Đào


vận chuyển bằng motor:

Đi từ Sài Gòn theo đường QL1A qua Tân Tạo – Chợ Đệm – rẽ vào đường cao tốc 01 (CT01) – QL60 – KDL Lan Vương


3. Bảng giá dịch vụ tại Lan Vương

khu du lich lan vuong


Ảnh: Trần Duy


Dịch vụ
Giá tham khảo
Đu dây giăng, cầu khỉ
Miễn phí
y phục bà ba (tùy chọn)
30.000VNĐ/bộ
Bắt cá dưới mương
800.000VNĐ/mương/10 cá lóc (< 30 người).
Xe đạp dưới nước
10.000VNĐ/vé 3 lượt chạy
Đào và nướng khoai
 300.000VNĐ/xô (5kg khoai)
Đốt lửa & Cắm trại (nhóm từ 30 khách)
Tùy vào cách tổ chức sẽ có giá khác nhau
Bơi xuồng
50.000VNĐ/chiếc/4 người/1h30p
Bịt mắt bắt vịt
300.000VNĐ/xô vịt khoảng 3 con
4. KDL Lan Vương có gì thu hút?

KDL Lan Vương được xem là một nơi vui chơi gần Sài Gòn nơi có rất nhiều trò chơi và khác lạ các trò chơi rất thích hợp khi chơi nhóm cùng quý khách hữu và tổ chức. Nếu còn đang không biết KDL Lan Vương có gì thu hút thì hãy cùng tham khảo dưới đây nhé!


4.1. Chèo thuyền thưởng ngoạn trên sông

Một trong những hoạt động thú vị được nhiều người yêu thích ở KDL Lan Vương chính là chèo thuyền trên sông. Tới đây quý khách sẽ được tìm về với tuổi thơ, trải nghiệm cuộc sống của miền sông nước.


cheo thuyen tren song


Ảnh: sưu tầm


khác lạ, Lan Vương còn sở hữu sườn cảnh thoáng đãng với hệ thống kênh rạch đặc trưng của miền Tây. Cảm giác ngồi trên thuyền ngắm nhìn sườn cảnh tự nhiên và tận hưởng không khí mát mẻ, trong sạch vô cùng yêu thích đúng không nào?


4.2. Tham gia các trò chơi dân gian

Không dừng lại ở đó, KDL Lan Vương chính là nơi để quý khách có thể vui chơi những trò chơi dân gian của tuổi thơ. nơi đây có rất nhiều hoạt động vui chơi thu hút nhưng được nhiều người yêu thích nhất có nhẽ chính là trò bắt cá dưới mương đó!


Ngoài ra quý khách cũng có thể chơi rất nhiều trò chơi khác như bịt mắt bắt vịt, đu dây giăng, đào khoai, xe đạp nước, câu cá, tìm kho báu,…Sẽ vui hơn nếu quý khách rủ quý khách hữu hoặc đồng nghiệp đi cùng.


tro choi dan gian


Ảnh: Trần Nguyễn Nhật Nguyên


khu du lich lan vuong bat ca


Ảnh: sưu tầm


4.3. Đốt lửa và cắm trại qua đêm

Nếu tới KDL Lan Vương 2 ngày 1 đêm quý khách có thể tham gia hoạt động cắm trại dã ngoại vào buổi tối. nơi đây có không gian rộng rãi và thoáng đãng nên vô cùng thích hợp cho những team đông người tổ chức teambuilding giúp gắn kết mọi người với hoạt động đốt lửa và hát hò,…


5. Ăn gì ở KDL Lan Vương?

KDL Lan Vương có rất nhiều món ăn quyến rũ mang đậm chất thôn quê. Đồ ăn ở đây tương đối nhiều chủng loại và giá cả lại phải chăng. Một số món ăn phổ thông tại nhà hàng như: bánh xèo 30k/cái, cá lóc nướng mỡ hành 135k/con, cánh gà chiên nước mắm 22k/cánh, lẩu hải sản & lẩu thái 220k/nồi, bò tái chanh 110k/đĩa,…


khu du lich lan vuong an gi


Ảnh: sưu tầm


Nếu không muốn ăn tại nhà hàng, quý khách cũng có thể tự sẵn sàng đồ đem đi từ nhà để tiết kiệm chi tiêu hơn. Tuy nhiên, giá các món ăn tại KDL Lan Vương không quá đắt đỏ nhưng mà lại rất ngon vì thế đã tới đây rồi thì quý khách nên thưởng thức những món ăn này nhé!


6. Một số lưu ý khi tới KDL Lan Vương

khu du lich lan vuong luu y


Ảnh: sưu tầm


quý khách nên đặt trước khoảng 1 tuần nếu đi theo nhóm đông người. Vì vào dịp cuối tuần hay nghỉ lễ KDL Lan Vương sẽ rất đông khách.
Nên mang theo khăn tắm, sữa tắm, dầu gội, quần áo
quý khách nên đeo dép lê hoặc sẵn sàng sẵn một nhiều khi tới đây để thuận tiện cho việt đi lại.
Theo kinh nghiệm của nhiều người, khi tới đây quý khách chỉ nên đi 1 ngày thôi là đã tò mò hết tát cả các trò chơi và trải nghiệm ở đây rồi.

Trên đây là những san sớt về kinh nghiệm khi tới KDL Lan Vương. Đây nhất định sẽ là nơi tới cuối tuần tuyệt vời nhất cho quý khách và quý khách hữu có thể thư giãn sau những ngày làm việc, học tập mỏi mệt. Hy vọng quý khách sẽ có chuyến đi vui vẻ khi tới Lan Vương nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét