Thứ Bảy, 14 tháng 11, 2020

'Bung xõa' tại KDL sinh thái hồ Phương Nam cực hot

Không cần phải đi đâu xa, ngay tại Sài Gòn cũng có một điểm du lịch thu hút không thua kém Vũng Tàu chính là KDL sinh thái hồ Phương Nam. Nơi đây có hồ xanh, cát trắng và không giống nhau là cánh rừng ngập mặn trải dài suốt chặng đường đi cực đẹp. Cùng Halo mày mò ngay nơi tới gần Sài Gòn này nhé!



1. KDL sinh thái hồ Phương Nam nằm ở đâu?

KDL sinh thái hồ Phương Nam nằm trên đường Duyên Hải, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ. Nơi đây cách TP sài gòn khoảng chừng 60km, vì thế việc vận chuyển khá đơn giản.


KDL Phương Nam hay còn gọi là Phương Nam Pearl Resort. Đây chính là một điểm du lịch gần Sài Gòn dành cho những ai đang muốn đi nghỉ dưỡng, xả stress.



Ảnh: Sưu tầm


2. Hướng dẫn đường đi

Từ trung tâm Sài Gòn, du khách sẽ mất khoảng 2 tiếng để đi tới du lịch sinh thái hồ Phương Nam. vị trí này cách Sài Gòn khoảng 60 km, quãng đường vận chuyển cũng rất đơn giản, quý khách có thể đi bằng ô tô, xe buýt tuyến số 75 hay đi bằng motor.


Nếu quý khách muốn thuận tiện đi lại hơn thì có thể rủ thêm bè quý khách lập thành nhóm vi vu Cần Giờ bằng motor. Không chỉ mày mò khu sinh thái nhưng còn nhiều vị trí mới lạ xung quanh Phương Nam Pearl Resort.



Ảnh: @fu.yar


Hướng dẫn đường đi:

Xuất phát từ trung tâm Sài Gòn, du khách đi theo đường Huỳnh Tấn Phát hướng về thị trấn Nhà Bè. vận chuyển khoảng 30 phút tới cuối đường sẽ gặp bến phà Bình Khánh. Sau đó mua vé qua phà với giá vé 5.000 VNĐ/lượt/xe và 6.000 VNĐ/lượt/xe/2 người. Sau khi qua phà, tiếp tục đi thẳng khoảng 1 tiếng nữa là sẽ tới KDL sinh thái hồ Phương Nam.


3. Hệ thống phòng nghỉ tại KDL Phương Nam

Hiện nay, KDL sinh thái hồ Phương Nam có tới 58 phòng nghỉ khác nhau trong đó có 2 phòng dành riêng cho khách VIP và 27 phòng cao cấp. Các phòng double cho gia đình được lấy cảm hứng và xây dựng theo những nét truyền thống của người VN. Cùng với đó là những dịch vụ chất lượng.



Ảnh: @k_hang93


tới với Hòn Ngọc Phương Nam, du khách sẽ được không gian sống hòa mình với tự nhiên. Bên cạnh là khu rừng thông xanh ngát. Cơ sở vật chất khi tới đây được đầu tư văn minh bao gồm chuỗi nhà hàng, hotel, quán bar,… Hòn Ngọc Phương Nam được ví như cung điện nguy nga nằm giữa rừng và hồ, tách biệt với toàn cầu bên ngoài.



Ảnh: @yên.tuem


4. KDL sinh thái hồ Phương Nam có gì không giống nhau?
4.1. mày mò những dịch vụ tiện nghi

Ngay khi đặt chân xuống Hòn Ngọc Phương Nam, du khách sẽ được tận hưởng không gian vô cùng trong sạch, làn gió từ hồ thổi vào xua tan căng thẳng, mọi thứ đều yên tĩnh và hoang vu. tới đây, quý khách sẽ tuyệt hảo ngay với những khu rừng ngập mặn, nô đùa cùng 1000 chú khỉ thả tự nhiên.



Ảnh:  jerrycute1208


Dịch vụ khi tới đây cũng rất nhiều chủng loại, đối với những người chỉ có nhu cầu sử dụng một hồ tắm thì vé qua cổng sẽ là 50.000 VNĐ, còn đối với ai muốn vui chơi bên cả hồ nước ngọt lẫn nước mặt thì giá vé sẽ là 75.000 VNĐ/người.



Ảnh: Sưu tầm


4.2. Trải nghiệm tiệc buffet tại KDL Phương Nam

Resort Phương Nam Cần Giờ phục vụ du khách tiệc buffet cùng thực đơn món ăn làm từ hải sản thơm ngon, vật liệu tươi sống như cá diêu hồng, sò huyết, ốc giác, tôm rồng,… Tất cả đều được chế biến theo hương vị ẩm thực miền quê. Nhà hàng Phương Nam nằm trong khuôn viên KDL sinh thái, là nơi thích hợp tổ chức liên hoan, sinh nhật, tiệc cưới,…



Ảnh: Sưu tầm


4.3. Ghé tới chợ hải sản Hàng Dương

Nếu quý khách muốn thưởng thức bữa ăn một cách dân dã hơn thì có thể tới chợ hải sản Hàng Dương nhé! Từ KDL này quý khách có thể tới đây rất gần đó! Ở chợ Hàng Dương, quý khách sẽ được tự tay lựa chọn chọn loại hải sản yêu thích. Khu chợ này nổi tiếng với nhiều loại hải sản tươi sống cùng mức giá rẻ nhất khu vực miền Nam.


Các loài sinh vật hồ khi tới đây được tiến công bắt và bán trong ngày nên hương vị lúc nào cũng tươi ngon. quý khách cũng có thể nhờ chủ quán chế biến tại chỗ và có thể thưởng thức ngay.



Ảnh: @yunie.yuniie


5. vị trí vui chơi gần KDL sinh thái hồ Phương Nam

Không chỉ có thời cơ mày mò KDL sinh thái hồ Phương Nam, du khách còn đơn giản vận chuyển tới các vị trí tham quan, vui chơi ở gần đó:


Tên vị trí
Khoảng cách
hồ Cần Giờ
1,4 km
Rừng ngập mặn Cần Giờ
2,17 km
Công viên Cần Giờ
7 km
Bãi sau
20 km
Dinh Cô
35 km

KDL sinh thái hồ Phương Nam là nơi thích hợp để nghỉ dưỡng với những dịch vụ tiện nghi. Thêm vào đó là vị trí ngay cạnh bờ hồ nổi tiếng mang lại bầu không khí trong sạch, mát mẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét