Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

Phát hiện 5Ku Farm trang trại xanh mát giữa lòng Sài Gòn

quý khách đang muốn tìm kiếm một nơi để tạm gác lại những mỏi mệt, xô người thương của cuộc sống chốn thành thị nhưng chẳng mất thời kì vận chuyển xa xôi. Nằm ngay gần Sài Gòn, 5Ku Farm là trang trại xanh tươi, có không khí trong sạch, rất thích hợp để quý khách thả lòng mình nhẹ nhõm cùng tự nhiên, cảm nhận sự yên bình và được thưởng thức nhiều món ăn quyến rũ dân dã khác lạ. 



1. Giới thiệu về 5Ku Farm

Chỉ cách quận 1 khoảng 30 phút chạy xe, 5Ku Farm là một trang trại xinh xắn nằm ngay bên cạnh phim trường Lamour và gần với ủy ban nhân dân quận 2. nằm tại 115 Thích Mật Thể, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 nơi đây có khí hậu vô cùng trong sạch và thoải mái, nơi tới thích hợp cho quý khách xả stress và tổ chức các hoạt động ngoại khóa hoặc sự kiện thú vị.


5ku farm 8


Ảnh: Sưu tầm


2. Hướng dẫn vận chuyển tới 5Ku Farm

5Ku Farm nằm cách trung tâm quận 1 chỉ khoảng 10km. Để có những trải nghiệm thú vị và chủ động mày mò trên đường đi và nơi tới, nhiều quý khách thường chọn đi xe máy cho tiện lợi vận chuyển. Dưới đây là 2 tuyến đường Halo gợi ý, quý khách có thể tham khảo:


Tuyến đường 1: Xuất phát từ trung tâm quận 1 → trước tiên quý khách đi dọc theo đường Lê Duẩn và Nguyễn Bỉnh Khiêm tới Nguyễn Hữu Cảnh, sau đó đi tiếp Nguyễn Hữu Cảnh → vào Nguyễn Cơ Thạch và đường Mai Chí Thọ tới Bình Khách (5,3km) → đi tới đường số 103 – TML tại Thạnh Mỹ Lợi → vận chuyển khoảng 3,5km là tới nơi tới của quý khách.

5ku farm 6


Ảnh: 5ku farm 


Tuyến đường 2: Xuất phát từ trung tâm quận 1 → đi qua hầm Thủ Thiêm → chạy thẳng tới té ba Cát Lái → rẽ vào hướng đi phà Cát Lái. Sau ki đi hết Cát Lái → quý khách chạy xe khoảng 2km tới UBND quận 2 → vòng vào phía sau UBND có đoạn đường ven sông → rẽ trái, chạy hết đường tới phim trường Lamour → 5Ku Farm.

di chuyen den 5ku


Ảnh: @snape1010


3. 5Ku Farm có gì lôi cuốn?
3.1. Tận hưởng không gian xanh trong sạch của 5Ku Farm

Chỉ cần đặt chân tới cổng trang trại, quý khách sẽ không khỏi choáng ngợp trước sườn cảnh xanh mát của tự nhiên, vạn vật nơi đây. Hương vị đồng nội nồng đậm quanh trang trại cũng chính là lý do khiến 5Ku Farm ngày càng được lòng du khách.


Một sườn cảnh tuyệt vời để quý khách “trốn phố” cảm nhận không khí trong sạch, tận hưởng làn gió mát rượi, ngắm sông đầy thơ mộng với những đoạn đường rợp bóng cây cao cùng những vườn rau xanh tươi.


kham pha nong trai


Ảnh: Sưu tầm


3.2. Trải nghiệm tại trang trại đậm chất thôn quê

Nông tại 5Ku Farm mang đậm chất thôn quê với sườn cảnh thơ mộng, không khí thoáng đãng trong sạch. tới với nơi đây, quý khách sẽ được trải nghiệm thu hoạch rau, trồng cây, làm vườn, câu cá, chăm sóc thú cưng,… Điều khác lạ ở trang trại xanh này chính là những vườn rau xanh tươi được xây dừng chia nhỏ thành nhiều khu xung quanh, theo từng loại rau và cứ thế mỗi ngóc ngóc ở 5Ku lại mang một nét tươi mới xoa dịu tâm hồn những khách lãng du.


vuon rau xanh ngat


Ảnh: Sưu tầm


Ngoài việc đi thăm thú những mảnh vườn xanh ngắt tốt tươi, các quý khách hãy tới những ngôi nhà gỗ nằm kề bên sông để hóng mát, thả hồn cùng cảnh sắc trữ tình lôi cuốn, nhắm nháp tách trà thơm ngon đậm chất thôn quê lôi cuốn nhé.


3.3. Tha hồ checkin với nhiều cảnh đẹp

Bắt kịp xu hướng và mong muốn của du khách, nhất là với các quý khách trẻ, 5Ku Farm Sài Gòn còn đầu tư nhiều khu dã ngoại và phim trường. Theo kinh nghiệm đi chơi gần Sài Gòn thì nơi đây chính là một trong những nơi checkin với rất nhiều backgroud xịn xò, nhưng chẳng ngại tạo dáng. Từ vị trí vườn hoa hướng dương, trên chiếc ô tô ‘thế hệ trước’, hay ngôi nhà trên sông và nhất là vị trí cây cầu gỗ nối dài, giàn hoa giấy nở rộ thì cứ phải nói là đẹp không góc chết luôn nhé.


tha ho checkin


Ảnh: 5ku farm


nhường như, quý khách có thể tham gia tổ chức nhiều hoạt động vui chơi tiêu khiển thú vị bên bằng hữu, người thân yêu trong không gian sống xanh tuyệt vời này như đốt lửa trại, tiệc BBQ ngoài trời,…


Đảo Thạnh An 2 ngày 1 đêm: Thiên đường hải sản sát vách Sài Gòn


4. tới trang trại nên thưởng thức món ăn nào?

tới với KDL dã ngoại Sài Gòn này, du khách còn có thời cơ thưởng thức nhiều chủng loại những món ăn dân dã đầy mê hoặc của ẩm thực nơi đây. Từ nguồn thực phẩm organic “cây nhà lá vườn” được nuôi trồng tại trang trại luôn đảm bảo té dưỡng và tốt cho sức khỏe du khách.


ga nuong


Ảnh: 5ku farm


Có quá nhiều món ăn quyến rũ nhưng quý khách nhất định phải thưởng thức tại 5Ku Farm như gà nướng thơm ngon ngay tại bàn, tôm càng sông tươi roi rói, ếch chiên nước mắm, cá trê nướng, rau luộc, kho quẹt,…


am thuc da dang


Ảnh: 5ku farm


5. Một số lưu ý khác khi tới 5Ku Farm
Nếu quý khách đi theo nhóm đông người, hãy liên hệ với chủ trang trại để hứa hẹn trước và đặt cọc chỗ, tránh trường hợp hết chỗ vào những ngày cuối tuần, lễ, Tết.
Để chuyến đi được tiết kiệm, quý khách nên sẵn sàng một vài đồ ăn vặt, nước uống đóng chai, nước ngọt,…
Nếu qua đêm tại 5Ku Farm, hãy mang theo xịt đuổi sâu bọ, đèn pin và 1 số vật dụng quan yếu khác.
Tuyệt đối không để những đồ sử dụng, tài sản có giá trị tại trại, lều
Và sau rốt đừng xả rác lồng cồng, nhớ giữ gìn cảnh quang đãng chung của trang trại nhé.

5ku farm 7


Ảnh: Sưu tầm


Nếu quý khách vẫn đang băn khoăn không biết đi đâu những ngày cuối tuần, thì 5Ku Farm thực sự là lời gợi ý hữu ích để bạn cùng những người thân của mình có khoảng thời gian ý nghĩa, tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì nữa nhưng không xách balo lên và đi quẩy tới bến trong không gian yên ả để học cách tận hưởng và sống chậm rãi lại hơn thôi nào!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét