Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

tuyệt vời-Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon ở Thảo Điền Sài Gòn cực chất

Thảo Điền Sài Gòn không chỉ là vị trí vui chơi được các quý khách trẻ Sài Gòn yêu thích nhưng nơi đây còn có nhiều quán ngon cũng như các món ăn quyến rũ. Nhiều nơi ở Thảo Điền được giới sành ăn tiến công giá cao về chất lượng món ăn cũng như giá cả. Hãy cùng Halo Travel tìm hiểu bài viết dưới đây để mày mò những quán ăn ngon ở Thảo Điền ngay nhé!         



1. Nhà hàng Marukame Udon

Là cái tên không quá xa lạ với các quý khách trẻ Sài Thành, Marukame Udon là một trong những quán ăn ngon ở Thảo Điền. Ở đây có món mì được chế biến nhiều chủng loại, biến tấu thành nhiều món khác nhau. Sợi mì dai nhưng vẫn giữ được độ mềm, nước sử dụng ngọt thanh. Tất cả đều nhờ bàn tay tinh hoa của đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề khiến thực khách mỗi lần ăn nơi đây không thể không siêu lòng.


marukame-udon-quan-an-ngon-o-thao-dien


Ảnh: Marukame Udon Thảo Điền


trong khi, không chỉ được thưởng thức món ăn nóng sốt thu hút, quý khách còn được tận mắt chứng kiến quá trình kéo sợi mì của các thợ chuyên nghiệp. Cùng với không gian rộng rãi, tinh khiết sẽ và sang trọng đây là vị trí được rất nhiều người yêu thích tại Sài Gòn.


Địa chỉ: 27 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
Mức giá: 69.000VNĐ – 100.000VNĐ

Note ngay Top 10 quán ăn ngon Quận 2 Sài Gòn quý khách không nên bỏ qua


2. Nhà hàng Nhật Chiisana Hashi

Đây là một trong những nhà hàng bán món Nhật đông khách ở khu vực này. quý khách có thể thưởng thức đủ các món ăn quyến rũ của ẩm thực nhật từ sushi, sashimi… các món cơm trộn, cá sốt… được chế biến tinh tế, thơm ngon. Ngoài ra nhà hàng cũng có phục vụ buffet trưa và tối vào nhì ngày cuối tuần.


Chiisana-Hash-quan-an-ngon-o-thao-dien


Ảnh: Chiisana Hashi


Thực phẩm tại quán tươi ngon, được tuyển lựa kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn. nơi đây không chỉ có món ăn quyến rũ, không gian đẹp nhưng xây dừng còn rất sang trọng. Nếu quý khách muốn tìm một địa chỉ ăn trưa thì hãy ghé tới đây nhé!


3. The Loop Restaurant

tới đây quý khách có thể chọn cho mình một góc nhỏ để vừa thưởng thức những món ăn quyến rũ và vừa ngắm cảnh. Không gian vô cùng sang chảnh, là nơi lý tưởng để các quý khách sống ảo nghìn like nhé.


The-Loop-quan-an-ngon-o-thao-dien


Ảnh: The Loop Thảo Điền


Thực đơn của nơi đây là các loại cà phê đặc trưng của Italy hay các thức uống mang hương vị Việt như sinh tố, nước ép hoa quả… trong khi, quý khách có thể thưởng thức các món ăn nhanh ngon mồm như salad cá hồi, các món ăn chế biến từ gà, bò hay các loại bánh ngọt, bánh panini.


4. Nhà hàng Al Fresco’s

Là một trong những quán ăn ngon ở Thảo Điền. Nhà hàng chuyên phục vụ đồ Italia với các món đặc trưng như: pizza, pasta, salad… hay các món nướng, hầm từ thịt bò, heo… khác lạ, ở đây có món Jumbo Rib món ngon nổi tiếng nhất nhưng bất kỳ du khách nào cũng đều gọi. Phần thịt giòn, bên trong mềm ăn kèm với rau tạo một trải nghiệm thú vị với thị giác.


Al-Fresco’s-quan-an-ngon-o-thao-dien


Ảnh: Al Fresco’s Thảo Điền


Bên cạnh những món ăn quyến rũ, phong cách phục vụ tốt chuyên nghiệp thì thực khách còn vô cùng yêu thích bởi vì không gian rộng thoáng vừa có máy lạnh lại vừa có sân vườn. quý khách cũng nhớ để ý tới những chương trình giảm giá hàng tuần nhé để được giá thu hút nhất nhé.


5. Nhà hàng Boat House

Quán ăn nằm bên sông Sài Gòn nên có view tuyệt đẹp. Khi tới nhà hàng ăn uống quý khách còn có thể trải nghiệm các dịch vụ sông nước. Thực đơn chủ yếu của nhà hàng là các món được chế biến từ thịt bò như: bò nướng, bò bít tết… Ngoài ra còn vô số các món hải sản tươi sống lạ vị. Nếu quý khách muốn vừa ăn ngon, vừa ngắm cảnh đẹp thì nhất định đừng bỏ qua quán ăn ngon ở Thảo Điền này nhé.


Boat-House-quan-an-ngon-o-thao-dien


Ảnh: Boat House Thảo Điền


6. Nhà hàng 3G Trois Gourmands

Với những người sành ăn món Pháp thì nhà hàng này sẽ một địa chỉ thân thuộc. Chủ nhân của quán là người Pháp chính gốc nên các món ăn đều vô cùng chuẩn hương vị Pháp không bị trộn lẫn. Tới quán quý khách nhớ thưởng thức các món: ức vịt nướng với sốt cam, thịt heo cuộn gan ngỗng, thịt bò nướng sốt tiêu nhé.


3G-Trois-Guormands


Ảnh: 3G Trois Gourmands


Bò bít tết sốt tiêu xanh thu hút với miếng thịt bò vừa chín mềm bên trong còn hồng. Sốt vừa sệt, vị vừa ăn, thơm mùi bơ, hành. Vừa thưởng thức món ngon nơi đây vừa được đắm chìm trong không gian sang trọng. quý khách sẽ rất hài lòng với sự phục vụ chuyên nghiệp nơi đây!


7. Bamboo Dimsum

Không chỉ có đồ ăn ngon, giá rẻ nhưng Bamboo Dimsum còn thu hút thực khách bởi vì không gian sang trọng. trong khi, thái độ viên chức phục vụ luôn nhiệt tình, nhanh nhẹn cũng mang tới những trải nghiệm trọn vẹn nhất. có nhẽ với tất cả những lí do trên, Bamboo Dimsum rất xứng đáng trở thành một trong những quán ăn ngon ở Thảo Điền phải không?


nha hang Bamboo Dimsum


Ảnh: Nhà Hàng Bamboo Dimsum


Nằm trong Vincom Mega Mall Thảo Điển lung linh và nguy nga. Nhưng món ăn tại Bamboo Dimsum có mức giá trung bình tương đối rẻ dù chất lượng đồ ăn rất ngon và thích mắt. Các món chi tiêu biểu như chân gà tàu xì, hoành thánh tôm thịt, bánh xếp tôm thịt, mì khô trộn,… đều rất ngon. Với mì thì được nấu chín mềm nhưng vẫn giữ được độ dai, nước sốt vô cùng thơm ngon. Các loại bánh thì được hấp rất mềm mịn, nêm nếm vừa phải, mặn mà.


TOP 10 món ăn sáng Sài Gòn vừa nhanh gọn lại vừa ‘hạt dẻ’


8. Mad House Restaurant

Mad House Restaurant là nhà hàng kiểu Pháp. Với không gian vô cùng rất dị cùng nhiều món ăn thu hút khiến quý khách mê mẩn. Mad House Restaurant có xây dừng sân vườn rộng rãi với thảm cỏ xanh mướt cùng nhiều chậu cây tuyệt đẹp. Vào tới bên trong là sự sắp xếp bài trí vô cùng tinh tế quý khách sẽ có cảm giác như tới đây để thư giãn vậy.


Mad House Restaurant


Ảnh: Mad House Restaurant


Nói là nhà hàng Pháp nhưng Mad House Restaurant chuyên phục vụ cả món ăn Việt lẫn món ăn kiểu Pháp. Vì thế quý khách có thể lựa chọn cho mình các món ăn yêu thích trong thực đơn.


9. Bụi Garden 

Có thể quý khách chưa biết, Bụi Garden có chủ nhân chính là hoa hậu Mai Phương Thúy đấy nhé. Với mục tiêu mang lại một không gian thưởng thức ẩm thực thoải mái, chuyên nghiệp nhưng vẫn mộc mạc, gần gụi, quán có phong cách bày trí rất gần gụi với tự nhiên.


tới đây thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn rất dân dã và đậm vị quê nhà. Các món ăn rất nhiều chủng loại và được chế biến tinh khiết sẽ với vật liệu tươi ngon, gia vị đảm bảo tinh khiết và không sử dụng mì chính. Bên cạnh các món ăn truyền thống của VN quán cũng có những món ăn phong cách phương Tây để đảm bảo vẫn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon mồm


Bui-Garden-Thao-dien


Ảnh: Bụi Garden


quý khách sẽ có cảm giác như đang thưởng thức một bữa cơm nhà khi ghé Bụi Garden. Từ bàn ghế tới các đồ vật trang trí ở đây đều có một màu sắc trầm ấm và cũng được sắp xếp rất hợp lý để quý khách có những phút giây riêng tư trò chuyện cùng gia đình hay bằng hữu.


10. The Deck Saigon

The Deck Saigon là quán ăn vừa truyền thống vừa tiến bộ với không gian vô cùng đẹp và thoáng đãng bên cạnh bờ sông Sài Gòn. tới với The Deck Saigon quý khách không chỉ được thưởng thức các món ăn đủ vị từ món ăn dân giã của quê hương tới các món ăn tiến bộ của phương Tây.


The Deck Saigon


Ảnh: The Deck Saigon


Chính bởi vì không gian và thực đơn của The Deck Saigon nhưng mỗi ngày khách tới lui quán chủ yếu là các du khách hoặc người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại VN vì thế nếu muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình thì The Deck Saigon chính là nơi tới lí tưởng cho quý khách.


Ẩm thực Sài Gòn sẽ không làm quý khách thất vọng bởi vì 10 quán ăn ngon ở Thảo Điền cực ngon. Hy vọng với những san sẻ của Halo Travel sẽ giúp quý khách tìm được 1 nơi ưng ý để thưởng thức những món ăn thu hút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét