Thứ Hai, 23 tháng 11, 2020

Thiệt mạng vì rơi từ xích đu cao nhất toàn cầu

MỹKhi leo hơn nửa chặng đường trên xích đu StarFlyer, nam viên chức 21 tuổi của công viên ICON rủi ro rơi xuống đất từ độ cao 137 m.

Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Cam, TP Orlando, bang Florida tiết lộ tính danh nạn nhân là Jacob David Kaminsky, 21 tuổi. Kaminsky là công nhân của công viên tiêu khiển ICON, có nhiệm vụ kiểm tra độ an toàn của xích đu StarFlyer hàng ngày. Tai nạn xảy ra vào lúc 7h40 (giờ địa phương) ngày 14/9, nạn nhân rơi từ độ cao 137 m, khi đang làm nhiệm vụ

Xích đu StarFlyer bị đóng cửa sau khi tai nạn xảy ra. Ảnh: Fox News

Xích đu StarFlyer bị đóng cửa sau tai nạn. Ảnh: Fox News

Lực lượng Cứu hỏa quận Cam có mặt ngay tại hiện trường. Chàng trẻ trai được đưa vào trung tâm y tế của TP và không qua khỏi. Xích đu StarFlyer cao 350 m, được coi là xích đu cao nhất toàn cầu và là điểm tham quan hút khách của công viên.

Giới chức TP cho biết đang mở cuộc điều tra về cái chết. Họ cũng gửi lời chia buồn thâm thúy tới gia đình nạn nhân. Trước đó, công viên chưa xảy ra sự cố tương tự. "Đây là cú sốc và chúng tôi rất buồn vì điều đó", John Stine, giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của StarFlyer, cho biết.

"Tôi nguyện cầu cho gia đình cậu ấy tìm được sự yên ủi nào đó trong hoàn cảnh này", nữ du khách Ena Hillsman nói. Hillsman tới từ TP Augusta. Cậu đại trượng phu của Ena rất náo nức để chơi xích đu StarFlyer trước khi biết về thảm kịch.

Chồng vô vọng nhìn vợ chết ngay trước mặt

Anh Minh (Theo People)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét