Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

đột ngột-10 nhà hàng Quận 3 khiến thực khách 'điêu đứng' vì ngon và đẹp

Quận 3 của Sài Gòn được biết tới là một nơi có rất nhiều quán ăn ngon nức tiếng. Trong bài viết này, Halo sẽ chia sẻ tới khách du lịch 10 nhà hàng quận 3 siêu ngon, view cực đã mắt để khách du lịch có thể thưởng thức và hiểu hơn về nét đẹp ẩm thực của TP này. Cùng tham khảo nhé!



1. Nhà hàng Gạo Sài Gòn

 


nha hang quan 3 1


Ảnh: Nhà hàng Gạo Sài Gòn


nằm trên đoạn đường Lê Quý Đôn huyền thoại. Gạo là một nhà hàng Quận 3 nổi tiếng với lối kiến trúc lạ mắt. Nơi đây được lấy cảm hứng từ những vi la cổ giữa lòng Sài Gòn, mang tới cho khách du lịch không gian xanh mát và cảm giác thư thái trong mỗi bữa ăn.


Bên cạnh những bàn ăn san sát, liền kề với nhau tạo không khí gần gụi, thoáng mát đúng chất người Sài Thành. Nhà hàng Gạo còn có góc bàn riêng tư cho những ai thích yên tĩnh hay cho những buổi họp mặt, họp gia đình cuối tuần.


nha hang quan 3 2


Ảnh: Nhà hàng Gạo Sài Gòn


tới với Gạo, khách du lịch sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn quyến rũ mang đậm hương vị 3 miền Bắc – Trung – Nam. Thực đơn phong phú và rực rỡ sẽ khiến mỗi bữa ăn của khách du lịch trở thành thú vị và mới mẻ. khác lạ, nhà hàng nổi tiếng với món cơm sen. Cơm được gói trong những lá sen tươi, tạo nên hương vị thơm ngon thu hút khiến bất kỳ ai cũng không thể từ khước. Nếu có dịp tới đây, khách du lịch đừng quên thưởng thức món ngon này nhé!


Thông tin liên hệ:


2. Nhà hàng Quê Nhà

nha hang quan 3 2


Ảnh: Nhà hàng Quê Nhà


Ở giữa Quận 3 Sài Gòn, nếu khách du lịch muốn tìm một quán ăn ngon đậm chất đồng quê với mức giá hợp lý, hãy cân nhắc tới nhà hàng Quê Nhà nhé!


Nhà hàng giản dị và mộc mạc như chính cái tên của nó. Đây là nhà hàng sân vườn nổi trội với hình ảnh những hàng tre xanh rì, tạo nên không gian thoáng mát, gần gụi. Nơi đây vừa mang tới nét đẹp hoài cổ, vừa mang nét tân tiến, sang trọng. Nó trở thành vô cùng không giống nhau so với các kiểu nhà hàng khác tại Sài Gòn hiện nay.


nha hang quan 3 4


Ảnh: Nhà hàng Quê Nhà


Nhà hàng Quê Nhà sẽ là nơi tới tuyệt vời cho những ai say mê ẩm thực truyền thống dân tộc. Nhà hàng Quận 3 này sẽ giúp khách du lịch thưởng thức ẩm thực của cả 3 miền với những món ngon nổi tiếng như đùi dê quay lu, gà ta hấp niêu,… Vào một ngày cuối tuần, đổi gió bữa ăn tại nhà hàng sẽ giúp khách du lịch có một khoảng thời kì đẹp và tuyệt hảo đấy.


Thông tin liên hệ:


3. Chuỗi King BBQ Sài Gòn

nha hang quan 3 3


Ảnh: King BBQ


King BBQ Sài Gòn là chuỗi nhà hàng sang trọng và phong cách tại quận 3 hiện nay. Đây sẽ là nơi tới tuyệt vời cho các gia đình hay nhóm khách du lịch đang tìm không gian riêng để thưởng thức bữa ăn của mình. Với lối xây dừng, sắp xếp rát có ý, tinh tế và lịch sự. King BBQ sẽ giúp khách du lịch tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái bên cạnh những người thân yêu của mình.


nha hang quan 3 6


Ảnh: King BBQ


Nhà hàng Quận 3 này có thực đơn lên tới 200 món ăn quyến rũ chất lượng, được sàng lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc lạ mắt. vật liệu chính nhưng mà nhà hàng cung ứng tới thực khách được nhập khẩu từ Mỹ. Các món bò nướng ở King BBQ siêu ngon. Thịt bò có vị ngọt, độ thơm, mềm lý tưởng có thể khiến các thực khách khó tính khó nết nhất cũng phải hài lòng. không chỉ có vậy, King BBQ còn sở hữu công thức nước sốt độc quyền do đầu bếp thượng hạng ở đây pha chế. Chúng sẽ khiến mỗi món nướng tại nhà hàng trở thành đẫm vị và không giống nhau.


Thông tin liên hệ:


4. Nhà Hàng Buffet Victory

nha hang quan 3 4


Ảnh: Sưu tầm


Nhà hàng quận 3 Victory sẽ phục vụ tới thực khách bữa tiệc buffet với hơn 58 món được chế biến thơm ngon chuẩn vị. Nơi đây cũng sẽ mang tới cho khách du lịch những món ăn lạ mắt từ các nước Âu – Á nổi tiếng với cách bày trí vô cùng đã mắt và nổi trội.


Tất cả các món ăn tại Victory đều được chế biến từ nguồn vật liệu tươi tinh khiết nhất. Qua bàn tay điêu luyện của những người đầu bếp tên tuổi. Họ sẽ giúp khách du lịch sẽ hiểu thế nào là sự tận hưởng những nét đẹp lạ mắt và rực rỡ trong ẩm thực.


nha hang quan 3 8


Ảnh: Anh Thương Nguyễn


Victory sở hữu không gian đẹp, sang trọng và phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. tới đây thưởng thức bữa ăn cùng gia đình, đồng nghiệp, khách du lịch chỉ có nước ăn no căng bụng nhưng mà đi về thôi đấy.


Thông tin liên hệ:


5. Nhà Hàng Làng nướng Nam Bộ

nha hang quan 3 5


Ảnh: Sưu tầm


Làng nướng Nam Bộ là nhà hàng quận 3 chuyên phục vụ các món nướng đồng quê Nam Bộ. Đây sẽ là một địa chỉ không thể bỏ qua dành cho những khách du lịch “mê nướng” đấy nhé.


Hiện nay, nhà hàng phục vụ tới thực khách hơn 100 món nướng dân dã đồng quê Nam Bộ. tới đây, khách du lịch sẽ được ngồi nướng và thưởng thức các món nướng trong khuông cảnh tự nhiên thơ mộng, thoáng mát đậm chất đồng quê. khác lạ, nhà hàng còn có phòng lạnh, phòng VIP cho những ai yêu thích riêng tư, họp mặt hay họp mặt… 


nha hang quan 3 10


Ảnh: Sưu tầm


Món ngon nổi tiếng tại làng nướng Nam Bộ nhưng mà ai cũng muốn thưởng thức đó là heo sữa quay, bò hầm tiêu xanh, ốc núi hấp lá quế, bánh tráng cuốn bò tơ… Ngoài các món nướng, nhà hàng còn phục vụ cơm trưa với các món ăn thuần túy, đặc sản từ miền núi cho tới đồng bằng nữa đấy.


Thông tin liên hệ:


6. Indochine Saigon

nha hang quan 3 6


Ảnh: Indochine Saigon


Indochine Saigon là nhà hàng Quận 3 được dân tình ưu ái lựa chọn rất nhiều trong thời kì qua. Dù ở trung tâm Sài Gòn, nằm ngay trên một đoạn đường tấp nập nhưng nhà hàng vẫn giữ được vẻ riêng biệt, sang trọng của mình. Bên cạnh những góc ngồi ngoài trời hòa mình với tự nhiên, cây trồng, bể nướng trong xanh, không khí trong sạch. Nhà hàng cũng có những bàn ngồi trong phòng đầy sang trọng và đậm chất cổ điển tinh tế.


nha hang quan 3 12


Ảnh: Indochine Saigon


Indochine Saigon gây tuyệt hảo với thực khách vì thức đơn truyền thống khác lạ. Các món ăn cổ điển VN được đầu bếp tài tình chế biến lại vô cùng công phu và tỉ mỉ. Có những món ngon tưởng hình như rất thân thuộc nhưng sau khi được phối hợp với các vật liệu đỉnh cao nơi đây. Nó lại mang tới cho khách du lịch một trải nghiệm hoàn toàn không giống nhau và thú vị đấy.


Thông tin liên hệ:


Note ngay Top 10 quán ăn ngon Quận 2 Sài Gòn khách du lịch không nên bỏ qua


7. Nhà hàng Khoái Sài Gòn

nha hang quan 3 7


Ảnh: Nhà hàng Khoái


Nếu khách du lịch đã từng tới Nha Trang và mê mẩn với nền ẩm thực, nhân loại nơi đó thì Khoái Sài Gòn sẽ là một Nha Trang thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn đang đợi khách du lịch tới tò mò và trải nghiệm.


Nhà hàng Quận 3 Khoái Sài Gòn hội tụ những món ăn tinh túy nhất của vùng đại dương Nha Trang xinh đẹp. Nơi đây sở hữu những món ăn nhưng mà khách du lịch hay bất kỳ ai đã đặt chân tới Nha Trang đều phải lưu luyến. Từ bún cá Nha Trang, bún sứa, nem nướng… đều được các đầu bếp phiên bản xứ thực hiện. vì vậy, chúng mang hương vị đặc trưng truyền thống khiến khách du lịch mê mẩn ngay lần đầu thưởng thức.


nha hang quan 3 14


Ảnh: Nhà hàng Khoái


Một điểm cộng nữa dành cho Khoái Sài Gòn đó chính là sự hiếu khách và nhiệt tình của các viên chức phục vụ. Tất cả họ đều tới từ TP đại dương Nha Trang nhé!


Thông tin liên hệ:


8. Nhà Hàng La Maison

nha hang quan 3 8


Ảnh: Nhà hàng La Maison


La Maison là một nhà hàng quận 3 nữa nhưng mà Halo muốn chia sẻ tới khách du lịch. Nhà hàng theo đuổi lối kiến trúc phương Tây sang trọng và tinh tế. Nhưng điều khác lạ nhưng mà La Maison khiến thực khách yêu thích đó là không gian xanh mát với thật nhiều mảng xanh bao phủ phía tầng trên. Nó đã làm cho nét cổ điển lẫn sang trọng trở thành nhẹ nhõm, tinh tế và hài hòa hơn. 


nha hang quan 3 9


Ảnh: Nhà hàng La Maison


Với một không gian đẹp động lòng người như vậy, La Maison còn mang tới những món ăn thật ngon kiểu Pháp đúng điệu cho khách du lịch thưởng thức. Các món ăn ở đây thường được phối hợp kèm các loại rượu vang thượng hạng. Vừa nhâm nhi một ít rượu vang, vừa nhấp nháp món ngon đẫm hương vị trong nền nhạc Pháp dịu nhẹ. tới đây, khách du lịch có thể đơn giản thả mình vào những câu chuyện lãng đãng cùng với khách du lịch hữu, người thân của mình.


Thông tin liên hệ:


9. Nhà Hàng Lobster Bay

nha hang quan 3 17


Ảnh: Lobster Bay


Được lấy cảm hứng từ phong cách ẩm thực của các nước Âu Mỹ. Nhà hàng quận 3 Lobster Bay đã nghiên cứu và sáng tạo ra một loại sốt “Cajun” lạ mắt theo khẩu vị thích hợp của người VN. Loại Sốt khác lạ này đã làm cho các món hải sản ở đây trở thành thăng hoa và thu hút hơn hết.


Với sự phối hợp từ 15 loại gia vị nồng nàn đầy màu sắc cùng với công thức phối chế riêng của những đầu bếp trứ danh, sốt “Cajun” đặc trưng thơm phệ cay nhẹ, đượm vị đủ để làm thực khách yêu thích.


nha hang quan 3 18


Ảnh: Lobster Bay


Nếu khách du lịch có dịp ghé thăm Lobster Bay, đừng quên gọi ngay một đĩa tôm rồng Alaska tươi sống với phong cách chế biến khác lạ. Tôm tích (bề bề) cháy tỏi, Tôm mũ ni rang muối HongKong, Cua Cà Mau sốt ớt Singapore, Cá hồi nướng sốt nấm, Bạch tuộc sốt muối ớt, Mực lá nướng sa tế…. Đó toàn là những món “kinh điển”của nhà hàng này đấy.


Thông tin liên hệ:


Bỏ túi ngay 10 quán ăn ngon ở Thảo Điền Sài Gòn cực chất thu hút giới trẻ


10. Én Tea House & Restaurant

nha hang quan 3 19


Ảnh: Én Tea House & Restaurant


Không gian của Én lấy lòng thực khách vì màu sắc, thơ mộng xen lẫn nét đẹp tân tiến hiếm có. Nhà hàng có nhiều không gian cho khách du lịch tha hồ lựa chọn. Có thể đó là một góc xanh tươi đầy cây trồng cho bữa sáng, góc bàn trong nhà mát mẻ cùng những mảng màu tuyệt hảo cho buổi trưa hay khu vực terrace ngắm đoạn đường tấp nập cho bữa tối sum vầy.



Ảnh: Én Tea House & Restaurant


Có thể nói, Én Tea House & Restaurant là sự giao hòa của ẩm thực. Đó là sự giao xoa tuyệt vời của ẩm thực các nước, các miền hay nhiều khi là sự thay đổi vật liệu mới cho một món ăn thân thuộc nào đó. Tinh tế, kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn vật liệu và gia vị chế biến tới cách trình diễn thành phẩm. Nếu có dịp tới với Én Tea House & Restaurant, canh cá khoai tomyum, gỏi bạch tuộc lá cóc xá lị, sườn heo lá quế xông khói áp chảo…là những món nhất định khách du lịch phải thử đấy nhé.


Thông tin liên hệ:


Vậy là Halo đã chia sẻ tới khách du lịch 10 nhà hàng Quận 3 được tiến công giá rất cao về chất lượng và dịch vụ. Hy vọng qua bài viết này, khách du lịch đã tìm được cho mình một vài địa chỉ ưng ý đổi gió cho bữa ăn hàng ngày cùng gia đình, khách du lịch hữu. Chúc khách du lịch có một bữa ăn ngon lành và vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét