Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Nhận mã giảm giá du lịch khi mua sách

Khách hàng nhận mã giảm 100.000 đồng dịch vụ du lịch khi mua sách trực tuyến và offline.

Hiện du khách Việt có xu hướng mua dịch vụ qua các nền tảng công nghệ, ít xúc tiếp trực tiếp để phòng ngừa dịch bệnh. Nắm bắt xu hướng này, đơn vị du lịch Gotadi hợp tác với đơn vị cổ phần Sách Alpha (Alpha Books) trên một số lĩnh vực như truyền bá, bán vật phẩm lẫn nhau trên nền tảng trực tuyến và offline; phối hợp truyền bá thương hiệu; đồng hành trong mảng sách du lịch...

Theo đó, khách hàng mua sách trên toàn hệ thống của Alpha Books nhận được một QR code. Với mã giảm giá này, khách khi đặt dịch vụ qua Gotadi sẽ được giảm 100.000 đồng.

"Chúng tôi đang nỗ lực tối đa với việc tối ưu hóa hệ thống và các vật phẩm du lịch, để sẵn sàng phục vụ khách hàng khi thị trường thông thường trở lại", ông Ngô Minh Đức, Tổng Giám đốc Gotadi, nói.

Theo ông Nguyễn Cảnh Bình, chủ toạ Hội đồng quản trị Alpha books, doanh nghiệp này xuất khách du lịch dạng hàng nghìn đầu sách mỗi tháng. Việc hợp tác với một đơn vị du lịch sẽ tận dụng được sức mạnh và lợi thế của đôi bên, tương trợ nhau vượt qua thời kỳ khủng hoảng do dịch bệnh và cùng phát triển.

Nguyễn Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét