Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Khách 'dựng tóc gáy' khi nhận phòng

MỹNhững vị khách bỏ chạy sau khi xuống dưới tầng hầm và ngó qua nhị căn phòng trong ngôi nhà họ thuê cho kỳ nghỉ.

Đầu tháng 9, Frederick Joseph thuê một căn nhà cách New York khoảng vài giờ tài xế để đi nghỉ dài ngày phối hợp viết lách. Khi xem hình ảnh ngôi nhà được chủ giới thiệu trên Airbnb, Joseph rất hài lòng. Tuy nhiên, kỳ nghỉ bị rút ngắn ngay sau khi anh cùng vợ sắp cưới, em trai và một người em họ tới nơi.

Hình ảnh ngôi nhà Joseph thuê. Ảnh: Twitter

Hình ảnh ngôi nhà Joseph thuê. Ảnh: Twitter

4 vị khách dựng tóc gáy khi trông thấy hộp sọ động vật treo bên ngoài ngôi nhà. Tại tầng hầm, họ phát hiện nhiều hộp sọ động vật và các dấu hiệu của một nghi lễ bí hiểm trên sàn nhà. Sau đó, tất cả cùng đi kiểm tra thêm nhị căn phòng khác, họ nhìn thấy một loạt các hình ảnh nhạy cảm, cùng những vật dụng như được sử dụng trong các nghi lễ.

Joseph tin rằng trong ngôi nhà này bày vẽ nhiều thứ sử dụng để thờ cúng quỷ Satan như một bức tượng vị thần dê, một chiếc túi đựng con chim chết. "Em trai tôi vô cùng kinh hãi, và chúng tôi cũng vậy", Joseph nói.

Một bức tượng thần dê, thứ Joseph tin rằng dùng để thực hiện các nghi lễ bí ẩn. Ảnh: Twitter

Một bức tượng thần dê, thứ Joseph tin rằng sử dụng để thực hiện các nghi lễ bí hiểm. Ảnh: Twitter

Tất quyết đoán định trở lại nhà. Joseph liên hệ với Airbnb để hoàn tiền và cho biết chủ nhà đề xuất ghé qua để gỡ bỏ "một vài tác phẩm nghệ thuật nhỏ" cho khách ở lại. Tuy nhiên, anh không đồng ý với giải pháp này, và kể lại sự cố trên trang cá nhân.

Church of Satan (Giáo hội Satan) có trụ sở tại New York cho biết các bức ảnh nhưng mà Joseph chụp về ngôi nhà không liên quan tới các nghi lễ thờ ma quỷ. "Có vẻ trí tưởng tượng của quý khách phong phú quá mức nên không thể phân biệt được sự khác nhau giữa phim kinh dị và thực tế", phía giáo hội bình luận dưới bài đăng của Joseph. một số người tán thành rằng, mọi thứ không kinh dị như Joseph miêu tả.

Không ít ý kiến cho rằng đây là một trải nghiệm đáng sợ khi thuê nhà trong kỳ nghỉ. "Hãy tưởng tượng rằng quý khách bị ám ảnh do các bộ phim kinh dị, quỷ Satan và các nghi lễ ma quỷ. Sau đó, quý khách thuê một ngôi nhà và phát hiện thấy mọi thứ như trong phim. Nếu là tôi, tôi cũng bỏ chạy thật nhanh", một người bình luận.

Đại diện Airbnb cho biết đã xin lỗi Joseph và hoàn tiền cho anh vào sáng 9/9. "Chính sách của chúng tôi là nghiêm cấm bày hình ảnh khiêu dâm trong nhà. Chúng tôi đang liên lạc để yêu cầu chủ nhà tuân thủ quy định", người này nói.

Xem lại ảnh chụp, cô gái lạnh gáy vì biết vừa thoát chết

Anh Minh (Theo Fox News)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét