Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

bất thần-TOP 8 quán cafe Bình Thạnh đủ concept cho team mê 'sống ảo'

Các quán cafe Sài Gòn ngày càng được chăm sóc, xây dừng theo nhiều phong cách mới lạ, khiến team mê “sống ảo” không thể ngồi yên. Quận Bình Thạnh là một trong những nơi hội tụ cực nhiều những quán cafe “chất phát ngất”. Để Halo gợi ý cho khách du lịch list quán cafe Bình Thạnh cực chill ngay dưới đây nhé!



1. Amhaus Home Cafe

Amhaus Home là một trong số ít những quán cafe Bình Thạnh được xây dừng đậm chất Santorini. Cả quán cafe đều có tông màu trắng – xanh, nhìn vô cùng sang trọng và dễ thương. Không gian bên ngoài khá đơn giản, còn bên trong được trang trí khá nhiều các loại cây cảnh và hoa. Mỗi góc tại Amhaus Home đều là nơi lí tưởng để khách du lịch tha hồ “so deep” đó nhé!


cafe binh thanh


Ảnh: @samlacareview


thực đơn đồ uống khá nhiều chủng loại, chủ yếu là các loại trà và bánh ngọt. Các loại trà hoa quả đều rất thơm, thích hợp cho cả những khách du lịch muốn detox. Giá đồ uống và bánh cũng khá hợp pháp.


quan cafe binh thanh


Ảnh: @samlacareview


Kéo ‘phó nháy’ checkin gấp 30+ CÁC KIỂU CAFE ở Sài Gòn cực xinh


2. nhập nhoạng Rooftop

Quán cafe rooftop này lúc nào cũng rất đông khách bởi vì có view nhìn thẳng ra Landmark 81. Không gian ở tầng dưới không có gì nổi trội, nhưng bù lại, khoảng sân thượng của quán thì vô cùng lí tưởng cho team mê “sống ảo”. Thường buổi tối nơi đây sẽ có band chơi nhạc acoustics khá chill.


cafe binh thanh view dep


Ảnh: @yuurei.bana


Đồ uống tại quán chủ yếu là các loại cocktail và bia, ngoài ra cũng có nước trái cây cho những khách du lịch không uống đồ uống có cồn. Ngoài ra, đây còn là một quán nhậu ở Bình Thạnh khá nổi tiếng. Các món đồ nhậu khá nhiều chủng loại, khác lạ là món nai chấm muối kiến và xúc xích Đức chiên giòn cực hợp mồm.


do an o quan cafe binh thanh


Ảnh: @eatingbyella


3. 2PM Coffee

Thêm một quán cafe rooftop view Landmark 81 cực tây nằm ngay đường Nguyễn Hữu Cảnh. Cách trang trí ở đây khá giống với nhập nhoạng, khác lạ hơn, trên khu sân thượng còn có đàn guitar và piano dành cho những khách du lịch mê âm nhạc.


2pm coffee


Ảnh: @_hoamoon_


2PM Coffee không chỉ gây tuyệt vời bởi vì không gian đẹp nhưng mà còn thu hút du khách bởi vì thực đơn đồ uống vô cùng thú vị. Đồ uống nơi đây được các khách du lịch order về khá nhiều, bởi vì giá cả cũng vô cùng hợp pháp với chất lượng. Quán còn có các chiến dịch cảm ơn, gửi note tới khách hàng hàng tháng khá dễ thương.


2pm coffee


Ảnh: @pyn_2710


4. OZ Coffee House

OZ Coffee House hứa hứa hẹn sẽ là nơi cho ra đời cả trăm bức ảnh sống ảo của khách du lịch. Với tông màu trắng là chủ đạo, quán cafe Bình Thạnh này khiến không ít khách du lịch bất thần vì có xây dừng y như một studio tự sướng. Đủ các đạo cụ như hồ bơi, giường, đèn trang trí,… để khách du lịch thỏa thích tạo dáng.


oz coffee


Ảnh: @bambi_heo_shop


Tới OZ House còn mang lại cảm giác y như đi du lịch Bali vậy. Không chỉ có hồ bơi, đồ ăn và đồ uống cũng đậm chất mùa hè. Đồ uống nơi đây chủ yếu là các loại nước hoa quả giải khát, còn đồ ăn thì vô cùng nhiều chủng loại, có cả đồ hải sản như hàu nướng, tôm rồng,… Còn chờ gì nhưng mà không tới đây “tắm hồ” ngay nào!


cafe binh thanh


Ảnh: @dhtlin


5. Lavida Coffee & Tea

Thêm một quán cafe Bình Thạnh lấy concept hồ cả làm chủ đạo, tạo không gian lạ mắt giữa Sài Gòn. Điểm khác nhau lớn nhất của quán nằm ở cách bài trí những bộ bàn ghế trên nền cát trắng, tạo cảm giác y như ở hồ. Thực đơn đồ uống tại quán cũng chủ yếu là các loại nước hoa quả và giải nhiệt. Còn chờ gì nhưng mà không tới Lavida checkin ngay thôi nào!


lavida coffee


Ảnh: @onghoangtrasua


6. Tròn Bistro – quán cafe Bình Thạnh Tropical

Tròn Bistro được xây dừng theo concept tropical, phối hợp cùng các tông màu pastel nhẹ nhõm. Bên trong quán được trồng các loại cây xanh khắp các góc, nên lúc nào cũng có cảm giác tươi mát khi tới đây.  Ở đây chủ yếu phục vụ các loại cafe rang xay truyền thống với mức giá khá rẻ. Không gian yên tĩnh, bàn ghế thích hợp cho cả những khách du lịch tới học bài, làm việc hay tụ tập.


tron bistro


Ảnh: @foxdaholic


tron bistro


Ảnh: @theannoyingtrang


7. Bosgaurus Coffee

Không nằm ngoài xu hướng những quán cafe tone nâu – trắng, Bosgaurus là một trong những quán cafe Bình Thạnh trước tiên xây dừng theo phong cách này. Không gian rộng rãi lại thêm vô số view đẹp vững chắc sẽ giúp khách du lịch có vô vàn những bức ảnh “triệu likes”.


cafe binh thanh


Ảnh: @dhtlin


thực đơn đồ uống của quán chuyên về cafe, tiêu biểu là các món Espresso based (sử dụng hạt Ethiopia), cafe VN và cafe rang xay. Ngoài ra vẫn có những đồ uống nhẹ nhõm như trà, yogurt, nước hoa quả,… Không gian quán khá yên tĩnh, thích hợp để học bài và làm việc. Các khách du lịch tới đây uống cafe cũng thì thầm rất nhỏ, giữ không gian yên tĩnh chung cho quán.


cafe binh thanh


Ảnh: @_dxn417


8. Cú Trên Cây Coffee

Cú Trên Cây hẳn là một trong những quán có vibe Đà Lạt nhất tại Sài Gòn. Đây không chỉ là quán cafe thông thường, nhưng mà còn là 1 vườn cây xanh mát với bầu không khí yên tĩnh và thư giãn vô cùng. Sử dụng playlist nhạc instrument, đồ trang trí secondhand mang đậm chất hoài cổ và có cả tinh dầu xông hơi khắp quán, bất kỳ ai tới quán đều sẽ thích mê. trong khi quán còn có bán chậu cây để bàn cực xinh.


cu tren cay


Ảnh: @cafearoundsaigon


cu tren cay


Ảnh: @thucan.annie


Các quán cafe Bình Thạnh khá nhiều chủng loại về phong cách và cả thực đơn đồ uống. Từ concept santorini, tropical, tới những quán cafe Hàn Quốc đều có đủ. Còn chờ gì nhưng mà không tới đây thưởng thức cafe và cho ra đời những bộ ảnh “thần thánh” ngay thôi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét